Tin mới

Vợ tôi như “ngáo ộp” trên giường

Thứ sáu, 20/06/2014, 08:21 (GMT+7)

Nhiều hôm lên giường tôi giật mình, vã mồ hôi vì thấy mặt vợ trát kem, phấn trắng toát. Góp ý thì cô ấy bảo, trước khó khăn không có cơ hội làm đẹp bây giờ có điều kiện đừng cản cô ấy.

Nhiều hôm lên giường tôi giật mình, vã mồ hôi vì thấy mặt vợ trát kem, phấn trắng toát. Góp ý thì cô ấy bảo, trước khó khăn không có cơ hội làm đẹp bây giờ có điều kiện đừng cản cô ấy.

Không chỉ dùng kem dưỡng, đắp mặt nạ trên gường mà nhiều hôm cô ấy còn ních vào người những chiếc váy voan mỏng hết cỡ, hay áo 2 dây lộ hết cả ngấn mỡ của vòng 2. Chỉ nhìn thấy là tôi đã nổi da gà, tụt hết cả hứng “gần gũi” vợ.

                                           

Ngày nào vợ cũng bắt "hợp xướng" khiến tôi cực muốn chết- ảnh minh họa

Tôi góp ý là cô ấy phụng phịu dỗi hờn, mở miệng ra là nói: “Ngắm các em xinh đẹp chân dài ở cơ quan quen rồi, chê em bây giờ già, xấu xí rồi chứ gì. Ừ thì em xấu, mẹ sề hai lứa lấy đâu ra mà ngon lành, sắn chắc nữa”. Có hôm cô ấy còn gán cho tôi cái tội hẹp hòi: “Thấy em ăn diện anh xót của hay sao mà suốt ngày chê trách. Em làm đẹp cho ai nào?”… Có hôm tôi lỡ miệng là cô ấy òa lên khóc, ăn vạ như đứa trẻ làm tôi lại phải khổ công dỗ dàng nhưng không nói thì tôi thấy không chịu nổi. Vì nhiều lúc tôi thấy cô ấy hơi quá đà.

Mái tóc đen mượt óng ả ngày nào của cô ấy bây giờ cũng liên tục bị hành hạ, uốn xoăn tít lúc thì màu nâu đỏ, lúc vàng chóe khiến tôi thấy ớn. Nhiều lúc dẫn vợ con đi chơi cuối tuần có bạn bè bắt gặp tôi cũng thấy ái ngại vì vợ mình không được nền nã. Cứ mỗi lần cô ấy, bước chân ra khỏi nhà nói đi sửa tóc, massage tôi lại giật mình thon thót vì sợ vợ lại có “sáng kiến” gì với mái óc, khuôn mặt của mình. Nói thì cô ấy lại chê tôi quê, không bắt kịp xu hướng làm đẹp mới.

Trước đây, cô ấy rất ít khi trang điểm, chỉ khi nào đi đám cưới, tiệc tùng thì trang điểm qua loa một chút. Tôi từng tự hào vì nhiều người khen vợ tôi mặn mà, đẹp tự nhiên, vậy mà bây giờ khác hẳn. Ra khỏi nhà là cô ấy tô tô, trát trát, ăn mặc phản cảm, mỏng, hở hết cỡ dù cô ấy biết tôi chúa ghét phụ nữ trang điểm đậm, ăn mặc lòe loẹt.

Không chỉ thay đổi về hình thức mà “nội dung” cũng được cô ấy cách tân theo ý của mình. Trước kia "chuyện ấy" hoàn toàn do tôi chủ động, muốn “gần” vợ nhiều lúc còn phải “xin” vì cô ấy liên miệng kêu mệt mỏi. Bây giờ thì khác, cô ấy luôn là người chủ động, thậm chí nhiều lúc tôi có cảm giác cô ấy không còn là vợ của tôi trước đây nữa mà là “ngáo ộp”. Chỉ có “ngáo ộp” mặt mới trắng toát, ắc mặc phản cảm và uốn éo trên giường thôi.

Nhiều hôm, khi con cái đã đi ngủ, cô ấy kéo tôi vào phòng riêng mở đĩa "phim nóng" bắt tôi cùng xem rồi “làm theo”  phim. Nói thật nhìn vợ trong bộ dạng này mà tôi sởn cả da gà. Nhưng không thực hành theo phim thì cô ấy giận dỗi nói tôi hết yêu cô ấy, có người khác…

Trước đây, yêu nhau lắm thì tuần gần gũi 1-2 lần là đủ vậy mà bây giờ tối nào cô ấy cũng bắt tôi thực hành theo phim. Tôi thấy mệt mỏi, kiệt sức đến cùng cực. Nhiều hôm tôi muốn bỏ nhà đi cho xong vì về nhà mà bị tra tấn về thể xác, nhức mắt với vợ thì sống làm sao được. Chẳng hiểu vợ tôi hồi xuân hay sao nữa nhưng cứ đà này chắc tôi chết sớm mất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news