Tin mới

Vợ trẻ đánh chồng túi bụi trên đường Sài Gòn vì có hơi men

Thứ năm, 30/06/2016, 16:01 (GMT+7)

Vì quá thất vọng về chồng trong cơn nóng giận cùng có hơi men đã đánh vợ nên người vợ trẻ hơi mất kiểm soát vì vậy đã xảy ra xô xát đáng tiếc.

Vì quá thất vọng về chồng trong cơn nóng giận đã đánh vợ nên người vợ trẻ hơi mất kiểm soát vì có chút hơi men nên đã để xảy ra xô xát đáng tiếc.

[mecloud]ZRbuwZDlud[/mecloud]

Chia sẻ trên Trí Thức Trẻ, người vợ có tên B.T cho biết sự việc đã khiến cuộc sống của chị đảo lộn khá nhiều. 

Xác nhận sự việc chị T cho biết: "Sự việc xảy ra vào tối 23/6, hôm ấy hai vợ chồng đi ăn tối cùng bạn bè có có uống chút bia. Khi trên đường về nhà cả hai vợ chồng có mâu thuẫn nhỏ, vì anh nóng tính nên đã tát mình 2 cái. 

Cảm thấy thất vọng vì chồng, bởi anh từng nói "không bao giờ đánh phụ nữ", không kiểm soát được bản thân lúc đó khiến cô nóng giận mới đánh anh như vậy.

"Cũng chỉ vì hơi say nên mới hành xử như vậy chứ bình thường mình sẽ không bao giờ làm vậy trước mặt con nhỏ”, chị T cho biết.

[mecloud] zPS6k539tD[/mecloud]

Hiện hai vợ chồng đã làm hòa, và hai vợ chồng đều hiểu rằng hành động của mình là sai và sẽ không để những sự việc tương tự ảnh hưởng đến cuộc sống.

Hai vợ chồng chị T đã nhận ra lỗi sai ở cả hai. Ảnh Trí Thức Trẻ

Đoạn video của hai vợ chồng chị T được đăng tải trên mạng xã hội đúng Ngày Gia đình Việt Nam (28/6) đã thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng. Trong video người vợ nóng giận dùng mũ bảo hiểm đánh vào người chồng mình trong khi con nhỏ đang gào khóc.

Sự việc xảy ra trên đường Lý Tự Trọng, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh.

Xem thêm:

[mecloud]VJcp0eyibM[/mecloud]

Dã Quỳ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news