Tin mới

Vợ Tùng Dương lần đầu xuất hiện công khai với chồng trước công chúng

Thứ hai, 15/02/2016, 14:18 (GMT+7)

Đây là lần hiếm hoi Tùng Dương cùng vợ xuất hiện công khai trong một sự kiện âm nhạc tại Hà Nội.

Đây là lần hiếm hoi Tùng Dương cùng vợ xuất hiện công khai trong một sự kiện âm nhạc tại Hà Nội.

Hôm qua (14/2), đêm nhạc "Cảm ơn tình yêu" chào mừng ngày lễ tình nhân đã diễn ra tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô.

Đây là chương trình ca nhạc thường niên dành cho các đôi uyên ương trong ngày Valentine . Liveshow lần này có sự tham gia của các ca sĩ Hồng Nhung, Quang Dũng, Tùng Dương và Tuấn Hưng.

Vợ Tùng Dương trong đêm nhạc tối 14/2. Ảnh Trí thức trẻ

Về phần mình, Tùng Dương và Tuấn Hưng cũng có nhiều câu chuyện tình yêu để chia sẻ cùng người hâm mộ, đặc biệt là niềm vui sướng và hạnh phúc khi được làm cha, làm chồng.

Vợ của ca sĩ Tùng Dương cũng đã tới để cổ vũ chồng. Cô trông rất xinh đẹp trong chiếc váy ren đen gợi cảm và cách trang điểm đầy quyến rũ. Tuy nhiên, khi nhìn thấy ống kính máy quay, cô lại quay đi và dường như muốn né tránh các phóng viên. Về phía Tùng Dương, anh cũng có nhiều câu chuyện tình yêu để chia sẻ cùng người hâm mộ trong đêm nhạc này, đặc biệt là niềm vui sướng và hạnh phúc khi được làm cha.

Tùng Dương và vợ đã sống chung 6 năm. Ảnh Internet

Vào ngày 11/12/2015, vợ Tùng Dương đã sinh con trai tại một bệnh viện quốc tế ở Hà Nội. Nam ca sĩ đã rất xúc động và khóc ngay trên sân khấu khi hay tin vui. Anh cũng chia sẻ lên trang cá nhân những dòng trạng thái đầy cảm xúc khi lần đầu được làm bố. Anh viết: "4h sáng, trong lúc bố vẫn đang mơ màng về những ảo ảnh 'hoan ca' thì tiếng 'oa oa' đòi sữa của con cất lên như thúc giục, mệnh lệnh, đòi hỏi trọng trách lớn từ bố. Sữa từ bình xong, con lại đòi bố phải hát khe khẽ mới chịu thiếp đi... Cảm xúc thật khó tả. Bố biết và sẽ luôn sẵn sàng thức dậy nhiều đêm nữa vì con! Chàng trai bé bỏng - tình yêu thiêng liêng của bố. Sống mũi bố lại cay cay vì vẫn nghĩ đó là một giấc mơ đẹp trời cho, bố còn mong gì hơn nữa? Bố lại ngắm con ngủ rồi lại tiếp tục trôi vào giấc mơ hoan ca".

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: vợ Tùng Dương