Tin mới

Vợ vô tình châm lửa đốt lò sưởi khiến hơn 500 triệu đồng chồng giấu tan thành mây khói

Thứ sáu, 30/12/2022, 14:26 (GMT+7)

Mario đã giấu hàng nghìn euro trái phiếu chính phủ trong ống khói lò sưởi và thật không may, vợ anh ta vô tình châm lửa đốt.

Một người đàn ông Ý, người đã giấu trái phiếu chính phủ trị giá khoảng 20.000 € (hơn 500 triệu đồng) trong ống khói của mình trong nhiều năm, đã chứng kiến ​​khoản tiết kiệm của mình bốc cháy trong tuần này. Bất chấp nhiệt độ ôn hòa ở Rome vào dịp Giáng sinh, vợ của người đàn ông đã vô tình đốt lửa để giữ ấm cho ngôi nhà. Người đàn ông tên Mario không ngờ rằng vợ mình sẽ sử dụng lò sưởi và đã vô cùng kinh hoàng khi thấy số tiền tiết kiệm của mình bốc cháy ngùn ngụt.

Phát biểu với tờ báo Il Messagero của Ý, Mario cho biết anh đã giấu các trái phiếu vì sợ kẻ trộm đột nhập vào căn hộ và đánh cắp chúng.

Mario nói: “Khi tôi nhìn thấy ngọn lửa, tôi gần như ngất đi.

Tôi nghĩ đó sẽ là một nơi an toàn mà những tên trộm sẽ không bao giờ nghĩ đến việc tìm đến.

Vợ tôi không biết tôi đã giấu chúng ở đó”.

Số trái phiếu mà Mario giấu đã tan thành mây khói.
Số trái phiếu mà Mario giấu đã tan thành mây khói.

Mario cho biết thêm, anh ấy luôn chuyển tiền ra khỏi lò sưởi trong suốt mùa đông khi hai vợ chồng đốt lửa bằng củi để giữ ấm. “Mỗi năm trước khi chúng tôi đốt lửa trong mùa đông, tôi thường di chuyển chúng. Lần này tôi đã không để ý làm điều đó”.

Dù số trái phiếu đã tan thành mây khói, nhưng Mario vẫn tự tin rằng số tiền tiết kiệm của mình có thể lấy lại được. "Tôi đã liên lạc với anh trai tôi làm việc tại bưu điện và anh ấy nói với tôi rằng họ có thể lấy lại được", Mario nói.

Mario hy vọng rằng việc nắm giữ số sê-ri của trái phiếu có nghĩa là bưu điện có thể phát hành lại chúng.

Corriere della Sera, một tờ báo của Ý, đã bình luận về vụ việc kỳ lạ này: "Sau khi vượt qua cú sốc, tất cả những gì còn lại đối với gia đình là một giai thoại bi thảm để kể cho bạn bè và người thân của họ”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: kho báu euro