Tin mới

Sau bao đồn đoán tình cảm, Hải Tú công khai thể hiện tình cảm với Sơn Tùng?

Thứ sáu, 30/12/2022, 12:56 (GMT+7)

Khoảnh khắc mới nhất của Hải Tú và Sơn Tùng khi cùng chung khung hình khiến dân tình đổ dồn sự chú ý.

Sau 1 năm hoạt động với nhiều biến cố, Sơn Tùng vừa qua vẫn cùng các thành viên trong công ty của mình tổ chức một bữa tiệc cuối năm, nhìn lại hành trình của năm qua. Bữa tiệc có sự hiện diện của tất cả các thành viên trong công ty, trong đó sự hiện diện của Hải Tú gây chú ý đặc biệt.

Vướng vào thị phi tình cảm, trong rất nhiều bức ảnh chụp chung được công khai, Sơn Tùng và Hải Tú chưa một lần đứng cạnh nhau và lần này cũng vậy. Trong khoảnh khắc được phía công ty Sơn Tùng đưa ra, cả hai không có khoảnh khắc nào đứng cạnh nhau.

Hài Tú và Sơn Tùng đứng tách biệt nhau trong bức hình chụp chung. Ảnh: FB
Hài Tú và Sơn Tùng đứng tách biệt nhau trong bức hình chụp chung. Ảnh: FB
Năm ngoái, cả hai có động thái tương tự và còn bị soi ra đeo nhẫn đôi. Ảnh: Internet
Năm ngoái, cả hai có động thái tương tự và còn bị soi ra đeo nhẫn đôi. Ảnh: Internet

Tuy nhiên ở một bức ảnh khi vị chủ tịch ngồi lắng nghe nhân viên của mình hát, Hải Tú lại là người hiện diện chính giữa, trở thành trung tâm trong tầm mắt của vị chủ tịch. Đáng chú ý, Hải Tú còn cầm hình ảnh trái tim lớn và ánh mắt thích thú hướng về Sơn Tùng khiến nhiều người cho rằng cô nàng đang thể hiện tình ý với vị chủ tịch cũng chính là người tình của mình.

Hải Tú đứng giữa, cầm mic hát và hướng về chủ tịch Sơn Tùng. Ảnh: FB
Hải Tú đứng giữa, cầm mic hát và hướng về chủ tịch Sơn Tùng. Ảnh: FB

Thời gian vừa qua, Sơn Tùng và Hải Tú dù hạn chế khi hiện diện trên MXH thế nhưng Cộng đồng mạng vẫn soi ra được nhiều bằng chứng xác thực, chứng minh cho mối quan hệ tình cảm của hai người. Mặc cho những tin đồn tình cảm bủa vây, thế nhưng đến giờ Sơn Tùng và Hải Tú vẫn chưa một lần lên tiếng nói về mối quan hệ của mình.

Sau bao đồn đoán tình cảm, Hải Tú công khai thể hiện tình cảm với Sơn Tùng? - Ảnh 1

2 năm trước, làng giải trí không khỏi xôn xao trước thông tin Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm chia tay sau 8 năm gắn bó. Nguyên nhân của cuộc tình tan vỡ này được cho là có sự xuất hiện của "người thứ ba" Hải Tú.

Nghi vấn này rộ lên, người trong cuộc và đặc biệt là Sơn Tùng đến nay vẫn lựa chọn im lặng. Điều này khiến cả Thiều Bảo Trâm lẫn Hải Tú đều bị lâm vào thế khó. Trong khi Hải Tú quyết định "ở ẩn" với nhiều hội nhóm antifan lập nên thì Thiều Bảo Trâm cũng bị mang nhiều điều tiếng không hay liên quan đến chuyện tình cảm 8 năm với Sơn Tùng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news