Tin mới

“Với cá tính của mình, bầu Đức sẽ cắt hợp đồng với Tăng Tiến”

Thứ sáu, 06/04/2018, 14:44 (GMT+7)

Theo chuyên gia Vũ Mạnh Hải, Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức hoàn toàn có thể chấm dứt hợp đồng với Tăng Tiến sau tình huống vào bóng nguy hiểm nhằm vào Duy Mạnh.

Theo chuyên gia Vũ Mạnh Hải, Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức hoàn toàn có thể chấm dứt hợp đồng với Tăng Tiến sau tình huống vào bóng nguy hiểm nhằm vào Duy Mạnh.

Cuối hiệp 1 trận Hà Nội FC và HAGL, Tăng Tiến không giữ được bình tĩnh, có pha bóng nguy hiểm nhằm vào Duy Mạnh. Ngay lập tức, hậu vệ sinh năm 1994 bị đuổi khỏi sân. Thi đấu thiếu người, đội bóng phố Núi vỡ trận, nhận thất bại với 5 bàn không gỡ.

Ngay sau trận đấu, phía HAGL đã đưa ra án phạt nội bộ, treo giò đến hết giai đoạn 1 với Tăng Tiến. Nhiều luồng ý kiến cho rằng, mức phạt này quá nặng và hy vọng bầu Đức sẽ điều chỉnh, mở ra một cơ hội cho cầu thủ mang áo số 47.

“Với cá tính của mình, bầu Đức sẽ cắt hợp đồng với Tăng Tiến” - Ảnh 1.

Tăng Tiến bị treo giò nội bộ hết giai đoạn 1 sau pha vào bóng với Duy Mạnh. Ảnh - Hóa Võ

Với cá nhân chuyên gia Vũ Mạnh Hải thì đây là án phạt phù hợp, là bài học để Tăng Tiến trưởng thành hơn. "Ngay sau khi chứng kiến pha bóng của Tiến, tôi đã hình dung về một bản kỷ luật nghiêm khắc từ HAGL. Với cá tính của mình, ông Đức có thể chấm dứt luôn hợp đồng với cầu thủ này.

Dù vậy, cách giải quyết của ông ấy đã mở ra cơ hội cho Tiến, đó là bài học cho các cầu thủ trẻ. Cũng cần nói thêm, tình huống đó xuất phát từ việc mất bình tĩnh của Tăng Tiến. Khi đội nhà đang thua trận cùng việc Hà Nội thi đấu lấn lướt nên Tiến đã xử lý mọi việc không như mong đợi."

“Với cá tính của mình, bầu Đức sẽ cắt hợp đồng với Tăng Tiến” - Ảnh 2.

HAGL thi đấu quá vô tư trước 1 Hà Nội kinh nghiệm, xuất sắc

Với dàn cầu thủ chất lượng mà hai đội đang sở hữu, người hâm mộ đã kỳ vọng vào một trận đấu hấp dẫn, nhưng cuối cùng Hà Nội FC lại có chiến thắng quá dễ dàng. Đánh giá về điều này, cựu cầu thủ Thể Công nói: "Mấu chốt trận thua của HAGL không xuất phát từ tấm thẻ đỏ của Tăng Tiến. Đội khách vẫn còn quá non kinh nghiệm, họ chơi bóng quá vô tư trước một Hà Nội FC xuất sắc, giàu kinh nghiệm.

Đội chủ nhà có hai ngoại binh chất lượng, cộng thêm đó là sự tinh quái đến từ Thành Lương, Văn Quyết. Trong một trận đấu quan trọng như vậy, yếu tố kinh nghiệm sẽ quyết định nhiều đến kết quả và cục diện trên sân phản ảnh đúng điều đó."

“Với cá tính của mình, bầu Đức sẽ cắt hợp đồng với Tăng Tiến” - Ảnh 3.

BHL HAGL cần làm công tác tư tưởng để cầu thủ trẻ vượt qua giai đoạn khó khăn. Ảnh - Hóa Võ

Trận thua đậm trước Hà Nội sẽ ảnh hưởng nhiều đến tâm lý của các cầu thủ trẻ HAGL. Với kinh nghiệm của mình, ông Hải cho rằng, ban huấn luyện đội bóng phố Núi cần phải nhanh chóng làm công tác tư tưởng cho học trò.

"Tinh thần là vũ khí quan trọng của cầu thủ trẻ, nhưng thua tan tác trước Hà Nội sẽ khiến cho họ đánh mất sự hưng phấn. Lãnh đạo đội bóng cần nhanh chóng đưa ra phương pháp phù hợp để xốc lại tâm lý cho cầu thủ. Nhìn chung HAGL là đội bóng được đào tạo bài bản, hy vọng họ sẽ nhanh chóng vượt qua giai đoạn khó khăn này", chuyên gia Vũ Mạnh Hải kết luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news