Tin mới

VTV24 bắt trend 'duyên phận', đưa lời 'cà khịa' dân FA đầy duyên dáng

Thứ bảy, 06/02/2021, 11:13 (GMT+7)

Lồng thông điệp phòng chống dịch Covid-19 vào câu nói trending duyên phận của Sơn Tùng, VTV24 lại có màn "cà khịa" mặn mòi khiến dân tình cười lăn cười bò.

Kể từ khi những dòng thông điệp "chúng ta của hiện tại" được Sơn Tùng gửi đi, ngay lập tức nó đã trở thành một trào lưu được dân mạng liên tục chế lời. Thậm chí đến cả nhà đài cũng biến tấu câu nói này thành những thông điệp hết sức ý nghĩa trong mùa dịch.

Vốn nổi tiếng với những màn bắt trend và "cà khịa" mặn mòi, VTV24 lại một lần nữa mượn thông điệp của Sơn Tùng để gửi tới những người chuẩn bị về quê ăn Tết.

VTV24 bắt trend 'duyên phận', đưa lời 'cà khịa' dân FA đầy duyên dáng - Ảnh 1

Thậm chí, đội ngũ BTV của chương trình còn tranh thủ bắt trend để khơi gợi "nỗi đau" của dân FA. VTV24 lại còn an ủi với thông điệp: “Tết năm nay các cụ sẽ quan tâm bạn là F mấy nhiều hơn bạn là FA. Chúng ta của hiện tại, có thể sống vui vẻ với FA nhưng sẽ chẳng ai vui khi là F0, F1, F2, F3…”

VTV24 bắt trend 'duyên phận', đưa lời 'cà khịa' dân FA đầy duyên dáng - Ảnh 2

Màn cà khịa lần này của VTV24 khiến cư dân mạng không khỏi bật cười. Một số cho rằng bài viết của VTV24 khiến mọi người cảm thấy vui hơn khi dịch đang diễn biến ở các tỉnh thành. 

Đây không phải lần đầu tiên VTV24 mượn câu nói của Sơn Tùng để gửi gắm thông điệp phòng chống dịch Covid-19. Cách đây không lâu, đội ngũ BTV nhà đài còn mượn trend "duyên phận"  đã nhắn nhủ cả cộng đồng cùng chung tay chiến đấu với dịch bệnh.

VTV24 bắt trend 'duyên phận', đưa lời 'cà khịa' dân FA đầy duyên dáng - Ảnh 3

Thông điệp này được dân mạng hưởng ứng nhiệt tình vì nó vừa mang tính thời sự, lại có sự lồng ghép khéo léo và duyên dáng để "dễ đi vào lòng người" hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news