Tin mới

Vụ 20 người kêu cứu trong xe khách: May còn được dự đám cưới con trai

Thứ năm, 22/01/2015, 16:39 (GMT+7)

Vụ tai nạn xảy ra lúc 5h sáng 22/1 tại ngã tư đường Huỳnh Văn Lũy - Lê Lợi (Bình Dương) giữa xe tải và xe giường nằm khiến hơn 20 hành khách hoảng loạn.

 

 

Vụ tai nạn xảy ra lúc 5h sáng 22/1 tại ngã tư đường Huỳnh Văn Lũy - Lê Lợi (Bình Dương) giữa xe tải và xe giường nằm khiến hơn 20 hành khách hoảng loạn.


Theo tin tức ban đầu về cú va chạm với xe chở gỗ, chiếcxe khách mất lái, lao qua bên đường rồi tông mạnh vào trụ điện đường.

Phần đầu của xe khách mang BKS: 81B – 009.13 chạy hướng Gia Lai – Sài Gòn bị biến dạng, tài xế xe khách là Nguyễn Bá Long sinh năm 1971 bị gãy chân được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương.

Chiếc xe tải chở gỗ BKS: 70C - 011.04 bị lật giữa đường, hàng chục mét khối gỗ văng tung tóe khắp nơi.

Chiếc xe khách bị biến dạng.

Bà Nguyễn Thị Xinh (59 tuổi, trú phường Phú Tân) cho biết, nhà bà nằm ngay ngã 4 vụ tai nạn, khoảng 5h sáng, bà vừa ngủ dậy thì nghe tiếng va chạm lớn nên chạy ra kiểm tra thì thấy chiếc xe tải chở gỗ lật ngang đường, hàng chục khúc gỗ văng khắp dường, rồi bay cả vào sân nhà bà. Chạy hẳn ra đường xem thì thấy một chiếc xe khách đang đâm đầu vào cột điện đường và thấy người trên xe bò ra từ cửa kính.

Bà còn cho biết thêm, mọi ngày bà thường xuyên quét sân, nhưng hôm nay may mắn vì bà chưa kịp quét, nếu không những khúc gỗ trên xe ô tô đã bay vào người bà.

 

 

Ông Nguyễn Đình Vinh - một tài xế khác của chiếc xe khách cho biết, vì xe chạy với hành trình dài nên ông đổi lái cho tài xế Long để đi ngủ, đi được một đoạn tới địa điểm trên thì nghe một tiếng ầm lớn, rồi nhìn thấy chiếc xe đâm đầu vào cột điện. Ông Vinh và lơ xe vội phá cửa để hành khách trên xe ra ngoài.

Còn tài xế Long sau cú va chạm thì bị kẹt, lúc đó có 1 chiếc container đi qua, đã dùng móc kéo và đưa được tài xế ra ngoài.

Nhiều hành khách trên xe vẫn chưa hết hoảng loạn khi sự việc xảy ra. Một hành khách giấu tên cho biết, ông đang xuống Sài Gòn để lo việc đám cưới cho con trai, may mắn vẫn còn được dự đám cưới con mình. Ông cũng cho biết ông phải gọi cháu mình từ Sài Gòn lên tới Bình Dương đón mình.

May mắn vụ tai nạn trên không có thiệt hại về người. Một số hành khách do sợ trễ công việc nên đã rời khỏi hiện trường.

Lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường giải quyết và làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Theo báo Đời sống & Pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news