Tin mới

Vụ 6 kẻ lạ mặt đánh dã man người gặt thuê: Bọn chúng xưng đại ca, đánh, nhấn tôi xuống bùn

Thứ tư, 30/05/2018, 09:38 (GMT+7)

Ông Vũ Ngọc Tấn (49 tuổi, thôn Đồng Tiến, xã Quảng Trường, huyện Quảng Xương, Thanh Hóa) vẫn chưa hết bàng hoàng khi kể lại sự việc bị nhóm thanh niên đánh dã man.

Ông Vũ Ngọc Tấn (49 tuổi, thôn Đồng Tiến, xã Quảng Trường, huyện Quảng Xương, Thanh Hóa) vẫn chưa hết bàng hoàng khi kể lại sự việc bị nhóm thanh niên đánh dã man.

Đưa máy gặt đi gặt thuê cho bà con địa phương, ông Tấn đã nhiều lần bị nhóm thanh niên lạ mặt mang hung khí đến đe dọa, rồi đỉnh điểm là vụ đánh đập hôm 28/5.

Ông Vũ Ngọc Tấn kể với báo Dân Việt, sáng 25/5, khi ông đưa máy gặt thuê của một người ở tỉnh Quảng Trị về cánh đồng thôn Đồng Tiến thì 8 thanh niên lạ mặt đi xe máy tới.

Họ yêu cầu ông không được gặt thuê, mà phải để địa phận cho chủ máy khác gặt. Nhóm này chỉ bỏ đi khi công an xã có mặt.

Tiếp đó, ngày 26/5, khi ông Tấn đang cho máy gặt lúa thì nhóm trên mang hung khí tới đánh ông Phan Văn Hòa (40 tuổi, trú tại xã Giao Mai, huyện Vụ 6 kẻ lạ mặt đánh dã man người gặt thuê: Bọn chúng xưng đại ca, đánh, nhấn tôi xuống bùn - Ảnh 1.

Ông Vũ Ngọc Tấn được điều trị ở bệnh viện. Ảnh: HT/Lao động

Ông Nguyễn Sinh Dân (60 tuổi, ngụ tại thôn Đồng Tiến, xã Quảng Trường - người đã thuê máy gặt của ông Tấn vào ngày 28/5) cho biết trên báo Thanh niên, ban đầu bà con ai cũng sợ nhóm thanh niên, nên không dám lại gần. Khi chúng đánh ông Tấn quá dã man thì mọi người mới hô hoán nhau vào giải cứu.

Người dân chỉ giữ lại được 1 người trong số nhóm thanh niên và trói tay lại, đó là Bùi Sỹ Lương (29 tuổi, ngụ tại xã Đông Vinh, thành phố Thanh Hóa). Những kẻ còn lại đã chạy thoát, bỏ lại xe máy.

Sau khi bị hành hung, ông Tấn đang nằm điều trị tại Khoa Phẫu thuật thần kinh - lồng ngực (Bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa). Theo báo Lao động, người đàn ông này bị nhiều vết thương ở mặt, vùng tai trái, cánh tay trái…, đồng thời có biểu hiện đau đầu, choáng váng.

Vụ 6 kẻ lạ mặt đánh dã man người gặt thuê: Bọn chúng xưng đại ca, đánh, nhấn tôi xuống bùn - Ảnh 3.

Một thanh niên trong số những kẻ đánh ông Tấn bị người dân vây giữ. Ảnh: Người dân cung cấp

Đại tá Tào Quang Chiến (Trưởng công an huyện Quảng Xương) thông tin trên báo Thanh niên, công an đã tiếp nhận thanh niên Bùi Sỹ Lương cùng tang vật là chiếc xe máy và hung khí, từ công an xã Quảng Trường.

Qua lời khai ban đầu của Lương, công an đang triệu tập những người liên quan để làm rõ vụ việc.

"Khoảng 1 tuần trước, chúng tôi cũng đã xử lý vụ việc tương tự xảy ra ở xã Quảng Vọng. Để ngăn chặn tình trạng mất an ninh trật tự khi mùa gặt đến, chúng tôi đã cử anh em xuống địa bàn, nhằm tránh tình trạng "bảo kê", tranh giành địa bàn gặt lúa", nguồn trên dẫn lời Đại tá Chiến.

T.Nguyên

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news