Tin mới

Vụ 9 thi thể được phát hiện tại Nhật Bản: Quá nửa số nạn nhân ở độ tuổi từ 17 đến 20

Thứ tư, 01/11/2017, 16:37 (GMT+7)

Sau khi bị bắt giữ, nghi phạm trong vụ giết người hàng loạt ở Nhật Bản đã bắt đầu cung cấp lời khai cho cơ quan chức năng.

Sau khi bị bắt giữ, nghi phạm trong vụ giết người hàng loạt ở Nhật Bản đã bắt đầu cung cấp lời khai cho cơ quan chức năng.

Cảnh sát thành phố Zama, tỉnh Kanagawa bắt giữ nghi phạm giết và cưa thi thể của 9 nạn nhân - Takahiro Shiraishi, 27 tuổi trong ngày 31/10. Shiraiki đã thú nhận hành vi giết người của mình.

Kyodo News dẫn lời các nguồn tin cho biết  từng nói với cha rằng cuộc sống của anh ta không còn ý nghĩa và bản thân cũng không biết sống để làm gì.

9 nạn nhân bao gồm 8 nữ, một nam. Khi nói về 8 nữ nạn nhân trẻ, Shiraishi cho biết bốn người trong số họ nằm trong độ tuổi 17, 18, ba người khác khoảng 20 tuổi và một người còn lại gần 30, có một cặp tình nhân trong tổng số các nạn nhân nói trên.

Cảnh sát vẫn đang nỗ lực xác minh danh tính các nạn nhân.

Các nguồn tin dẫn lời nghi phạm cho hay, ngoài nạn nhân đầu tiên Shiraishi mất ba ngày tìm cách phi tang thi thể, những nạn nhân khác hắn chỉ mất một ngày.

Khoảng 240 đoạn xương đã được phát hiện trong nhà của nghi phạm. Cát trong các thùng lạnh được cho là dùng để ngăn mùi hôi thối bốc lên.

Phóng viên vây quanh chiếc xe chở nghi phạm sáng ngày 1/11.

Nghi phạm khai đã làm quen với các nạn nhân qua mạng xã hội Twitter, sát hại rồi cưa cơ thể họ trong nhà mình, một nạn nhân bị giết vào tháng 8, bốn người bị giết trong tháng 9, bốn người khác bị giết trong tháng 10.

Shiraishi cho hay một số nạn nhân từng thể hiện ý định tự tử và hắn đã đề nghị giúp họ thực hiện mong muốn này.

Nghi phạm cho biết tiền là động cơ khiến hắn thực hiện hành vi man rợ nói trên đồng thời thừa nhận đã tấn công một số phụ nữ với ý định hãm hiếp họ. Cảnh sát Nhật Bản vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ sự việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news