Tin mới

Vụ án cưỡng hiếp chấn động nước Anh: Nạn nhân bị bạo hành và lạm dụng suốt 4 ngày

Thứ sáu, 16/03/2018, 09:12 (GMT+7)

Vị giám đốc điều hành 40 tuổi bị cáo buộc tra tấn và lạm dụng tình dục nạn nhân suốt 4 ngày trong một căn hộ sang trọng.

Vị giám đốc điều hành 40 tuổi bị cáo buộc tra tấn và lạm dụng tình dục nạn nhân suốt 4 ngày trong một căn hộ sang trọng.

Takehiko Ogihara, 40 tuổi, giám đốc điều hành của Nomura International bị cáo buộc tội hành hung và cưỡng hiếp một người phụ nữ trong suốt 4 ngày. Nomura là công ty cổ phần tài chính bán lẻ lớn nhất tại Nhật Bản, đã thành lập cơ sở tại London vào năm 2009, vụ việc xảy ra tại nước Anh.

Tại phiên tòa xét xử, công tố viên Charlotte Newell cho biết Ogihara đã hành hạ và lạm dụng người phụ nữ kéo dài suốt 4 ngày trong khoảng thời gian từ ngày 13 đến 16/9/2013 tại một căn hộ sang trọng ở Marylebone.

Công tố viên nói với tòa án rằng: "Anh ta đã ra lệnh cho nạn nhân phải cởi hết quần áo. Anh ta liên tục tát, đấm và đá nạn nhân. Cô ấy đã quỳ gối van xin Ogihara dừng lại nhưng anh ta nói cô ấy đã làm tổn hại anh ta".

Vụ án cưỡng hiếp chấn động nước Anh: Nạn nhân bị bạo hành và lạm dụng suốt 4 ngày - Ảnh 1.

Takehiko Ogihara xuất hiện tại tòa án.

Sau đó, vị giám đốc điều hành này cưỡng hiếp nạn nhân. Khi người phụ nữ muốn đi đến nhà tắm, Ogihara đã từ chối. "Nạn nhân bị ép buộc phải đi vệ sinh ngay trên sàn nhà", nữ công tố viên cho biết.

Nạn nhân đã ghi âm lại và chụp ảnh những thương tích mà cô phải chịu đựng trong suốt 4 ngày bị Ogihara giam giữ. Công tố viên cho biết, người phụ nữ ngay sau khi thoát khỏi căn hộ đã chạy đến đồn cảnh sát Paddington Green để báo cáo sự việc mình bị tra tấn cả về tinh thần lẫn thể xác.

Ogihara, hiện đang sống ở Richmond (nước Anh), đã phủ nhận mọi cáo buộc. Hiện phiên tòa vẫn đang được tiếp tục.

Nguồn: Daily Mail

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news