Tin mới

Vụ án kinh hoàng đã hé lộ khi người mẹ được con gái báo mộng sau 5 năm mất tích

Thứ tư, 08/11/2017, 15:06 (GMT+7)

Mới đây, một vụ án tại Thái Lan đã dần được hé lộ nhờ vào manh mối có chút tâm linh đó là "báo mộng" khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, một vụ án tại Thái Lan đã dần được hé lộ nhờ vào manh mối có chút tâm linh đó là "báo mộng" khiến nhiều người bất ngờ.

Theo trang Chinapress đưa tin, ngày 3/11, tại Phetcha Buri, Thái Lan có  một người phụ nữ đã đến đồn cảnh sát địa phương để báo án. Người phụ nữ nói với cảnh sát rằng con gái 16 tuổi đã mất tích suốt 5 năm của bà đã báo mộng về cho bà, tiết lộ cô bé bị kẻ khác giết hại, đồng thời còn nói cho bà biết nơi cái xác của cô được giấu.  

Ảnh Sonu.

Do đây là vấn đề có chút tâm linh nên ban đầu cảnh sát còn bán tínhbán nghi, nhưng khi dựa theo địa chỉ mà người phụ nữ cung cấp, kết quả thật sự phát hiện một cái xác được giấu trong chiếc túi nilon màu đen. Cũng từ đây, chân tướng vụ án dần được hé lộ.

Theo thông tin từ truyền thông Thái Lan, sau khi cảnh sát tới hiện trường, cảnh sát đã tiến hành đào sâu xuống nơi người phụ nữ nói chỉ khoảng 1m. Ngay sau đó, họ liền phát hiện một bộ hài cốt được giấu trong chiếc túi nilon màu đen.

Mặc dù các tang vật và tóc của nạn nhân cần được tiến hành xét nghiệm DNA để có thể có được kết quả chính xác nhất nhưng người phụ nữ vẫn một mực khẳng định rằng đó chính là quần áo và hài cốt của người con gái đã mất tích suốt 5 năm qua của bà.

Ảnh Sonu

Theo thông tin từ người phụ nữ này, vào tháng 2/2011, con gái bà nói muốn đến nhà người quen của bạn mình ở Bangkok để làm thêm. Ở đó người ta không những hứa sẽ chăm sóc cho em, mà hơn nữa mỗi tuần đều đưa em về nhà một lần.Mặc dù trong 2 tháng đầu con gái bà có gọi điện về bằng điện thoại của chủ nhà nhưng đều nói mọi thứ vẫn ổn.

Theo đó, 13/4/2011 cũng là lần cuối cùng cô bé gọi điện về cho bà. Khi đó, cô bé đã nói chỉ muốn về nhà. NHưng sau đó đã mất liên lạc với cô bé luôn.Ngay khi sự việc xảy ra, mẹ của cô bé đã liên hệ đến mọi người để tìm đến nhà chủ mà cô bé làm việc nhưng không thể liên lạc được. Dù báo cảnh sát nhưng vẫn không tìm được manh mối gì.

Đến tháng 10/2017, người mẹ có nghe ngóng được  con gái mình từng bị gia đình chủ ngược đãi, lại thêm việc cô bé báo mộng về cho bà nơi xác bị chôn giấu, nên bà đã quyết định tiếp tục báo án. 

Hiện vụ án đang được điều tra và làm rõ.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news