Tin mới

Nhiễu thông tin vụ án thảm sát 6 người ở Bình Phước

Thứ năm, 09/07/2015, 09:29 (GMT+7)

Những cuộc gọi điện thoại kêu cứu của các nạn nhân vụ thảm sát ở Bình Phước tới người nhà hay thông tin về cháu bé 18 tháng tuổi ngủ tại nhà bà giúp việc là thiếu chính xác.

Những cuộc gọi điện thoại kêu cứu của các nạn nhân vụ thảm sát ở Bình Phước tới người nhà hay thông tin về cháu bé 18 tháng tuổi ngủ tại nhà bà giúp việc là thiếu chính xác.

Xem thêm : Toàn cảnh vụ án giết người ở Bình Phước

[mecloud]Q8X8bMuhum[/mecloud]

(Video: VTV)

Thông tin trên báo Công an nhân dân cho hay, đến thời điểm này, có một số báo mạng và trang tin điệu tử đã phản ánh, cập nhật thông tin vụ thảm sát khiến 6 người chết ở Bình Phước thiếu chính xác gây nhiễu loạn thông tin và làm bức xúc cho thân nhân và độc giả. 

Nhiễu thông tin vụ án mạng 6 người ở Bình Phước
Hiện trường vụ án mạng kinh hoàng. Ảnh: Vietnamnet

Cụ thể, việc một số báo mạng, trang tin thông tin về có những cuộc gọi điện thoại kêu cứu của các nạn nhân tới người nhà hoặc thông tin về bé Na (18 tháng tuổi, con út của vợ chồng ông Mỹ, bà Nga) ngủ tại nhà bà giúp việc là không chính xác. Đêm xảy ra vụ thảm sát ở Bình Phước , cháu Na vẫn ngủ chung với bố mẹ tại căn biệt thự. 

Chiều 8/7, Cơ quan Cảnh sát điều tra sẽ ra quyết định khởi tố vụ án và thành lập Ban chuyên án để điều tra truy xét thủ phạm gây án. 

Trước đó, trưa ngày 8/7, Đại tướng Trần Đại Quang cùng Đoàn công tác của Bộ Công an đã đến thăm viếng, chia buồn với gia đình nạn nhân vụ thảm sát khiến 6 người trong một gia đình tử vong tại ấp 2, xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, Bình Phước. 

Làm việc với chính quyền và các lực lượng bảo vệ pháp luật tỉnh Bình Phước, ​Đại tướng Trần Đại Quang chỉ đạo các lực lượng của Bộ và Công an Bình Phước tập trung nhanh chóng điều tra truy bắt hung thủ gây án. Việc nhanh chóng truy bắt hung thủ và phá nhanh vụ án sẽ giúp ổn định tình hình an ninh trật tự tại địa phương. 

Liên quan đến vụ việc, chiều ngày 7/7, CA tỉnh Bình Phước đã tổ chức họp báo thông tin chính thức về vụ thảm sát nghiêm trọng 6 người trong gia đình ở Bình Phước. 

Thiếu tá Đào Văn Thêm, phó phòng Tham mưu- CA tỉnh Bình Phước cho biết, vào lúc 7 giờ sáng ngày 7/7, bà Đoàn Thị Cẩm Loan (sinh 1975) là người làm công cho gia đình ông Lê Văn Mỹ đã phát hiện sự việc. Cụ thể, khi đến nhà thấy cửa phía sau khóa, bà Loan đi lên cửa phía trước thì thấy cửa khép hờ. 

Bà đẩy cửa bước vào thì phát hiện nhiều vết máu và nhìn thấy ông Mỹ, bà Nga, Quốc Anh (con ông Mỹ) nằm chết trên nền nhà. Bà Loan chạy lên lầu thì phát hiện cháu Ánh Linh và Dư Ngọc Tố Như chết tại phòng ngủ. Bà Loan tri hô và trình báo công an.

Khi công an đến hiện trường thì phát hiện thêm cháu Dư Minh Vỹ nằm chết ở cổng nhà. Tất cả các nạn nhân đều bị giết chết bằng phương thức cắt cổ.

H.M tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tử tù Nguyễn Hải Dương xin hiến xác: Có được chấp nhận?

Theo luật sư, với quy định pháp luật hiện hành thì "tử tù" không bị hạn chế quyền yêu cầu hiến tạng, hiến xác. Tuy nhiên, nếu tử tù bị tiêm thuốc độc thì không thể thực hiện được thủ tục hiến xác…