Tin mới

Vụ án mạng nghiêm trọng ở Bình Phước: Triệu tập đối tượng nghi vấn

Thứ ba, 07/07/2015, 16:39 (GMT+7)

Cơ quan Công an đã triệu tập một đối tượng nghi vấn trong vụ thảm sát kinh hoàng khiến 6 người chết ở Bình Phước.

Cơ quan Công an đã triệu tập một đối tượng nghi vấn trong vụ thảm sát kinh hoàng khiến 6 người chết ở Bình Phước.

Theo tin tức trên VTVcơ quan chức năng của huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước cho biết: Cơ quan Công an đã triệu tập một đối tượng nghi vấn trong vụ án giết 6 người trong gia đình ông Lê Văn Mỹ (xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước). Đối tượng tình nghi này ngụ ở thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương.

Vụ án thảm sát 6 người chết ở Bình Phước: Công an đang phong tỏa hiện trường (ảnh Vietnamnet)

Phía cơ quan công an cũng nhận định đây là một vụ đột nhập cướp tài sản, nhưng bị phát giác dẫn tới việc các đối tượng ra tay sát hại gia đình nạn nhân.

Danh tính nạn nhân trong vụ thảm sát được xác nhận, ông Lê Văn Mỹ (48 tuổi) và vợ Nguyễn Thị Ánh Nga (44 tuổi) cùng 2 con Lê Quốc Anh (15 tuổi) - Lê Ánh Linh (22 tuổi), 2 người cháu bên ngoại Dư Ngọc Tố Như (18 tuổi) và Dư Minh Vĩnh (14 tuổi). Các nạn nhân bị trói, có nhiều vết thương ở vùng cổ.

Được biết, khoảng 6h ngày 7/7, người phụ nữ giúp việc cho gia đình nạn nhân đã đến nhà làm việc như hằng ngày thì phát hiện 1 thi thể nằm trong sân, gần cổng nhà. Vào trong thì thấy thêm 5 người chết. Bà hô hoán lên cùng và cùng các công nhân đến làm việc gọi điện thoại báo công an.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an tỉnh Bình Phước đã có mặt để điều tra làm rõ vụ việc.

Hiện cơ quan chức năng đang phong tỏa hiện trường và khám nghiệm để điều tra. Toàn bộ camera trong nhà nạn nhân đã được thu giữ để phục vụ điều tra.

Theo người dân địa phương, gia đình ông Lê Văn Mỹ là một doanh nhân làm ăn phát đạt, sống rất tốt, không có mâu thuẫn với ai, gia đình có nhiều đóng góp tích cực cho an sinh xã hội ở địa phương.

H.Nguyen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an

Tử tù Nguyễn Hải Dương xin hiến xác: Có được chấp nhận?

Theo luật sư, với quy định pháp luật hiện hành thì "tử tù" không bị hạn chế quyền yêu cầu hiến tạng, hiến xác. Tuy nhiên, nếu tử tù bị tiêm thuốc độc thì không thể thực hiện được thủ tục hiến xác…