Tin mới

Án mạng nghiêm trọng ở Bình Phước: Danh tính 6 nạn nhân

Thứ ba, 07/07/2015, 11:08 (GMT+7)

Liên quan đến vụ thảm sát kinh hoàng ở Bình Phước, cơ quan chức năng đã xác định được danh tính của 6 người bị sát hại.

Liên quan đến vụ thảm sát kinh hoàng ở Bình Phước, cơ quan chức năng đã xác định được danh tính của 6 người bị sát hại.

Vụ thảm sát kinh hoàng ở Bình Phước xảy ra vào khoảng 3h45 ngày 7/7, tại trụ sở công ty chế biến gỗ Ánh Quốc (xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước.

Vụ án mạng đã khiến 6 người trong gia đình bị giết chết. Các nạn nhân được xác định là Lê Văn Mỹ (48 tuổi, chủ nhà); vợ Nguyễn Lê Thị Ánh Ngọc (42 tuổi); 2 con là Lê Quốc Anh (15 tuổi); Lê Thị Ánh Linh (22 tuổi), 2 cháu Dư Minh Vỹ (14 tuổi); Dư Ngọc Tố Như (18 tuổi). Một cháu bé gần 2 tuổi là con út của vợ chồng ông Mỹ may mắn thoát chết.

Thảm sát ở Bình Phước: Danh tính 6 nạn nhân bị sát hại (ảnh nld)

Diễn biến mới nhất vụ án thảm sát tại Bình Phước, báo Thanh Niên đưa tin, hiện đã bắt được một nghi phạm và các đối tượng còn lại vẫn đang được công an truy tìm.

Hiện lực lượng chức năng gồm nhiều đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Bình Phước, Viện KSND tỉnh Bình Phước đang phong tỏa và khám nghiệm hiện trường. Do hiện trường có xáo trộn lớn nên nghi đây là một vụ giết người cướp của.

Như tin tức đã đưa, khoảng 6h sáng ngày 7/7, công nhân đến làm việc tại công ty Ánh Quốc đã phát hiện tất cả những người thân trong gia đình vợ chồng ông chủ xưởng gỗ là bị giết chết với nhiều vết chém trên người.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an tỉnh Bình Phước đã có mặt để điều tra làm rõ vụ việc.

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an

Tử tù Nguyễn Hải Dương xin hiến xác: Có được chấp nhận?

Theo luật sư, với quy định pháp luật hiện hành thì "tử tù" không bị hạn chế quyền yêu cầu hiến tạng, hiến xác. Tuy nhiên, nếu tử tù bị tiêm thuốc độc thì không thể thực hiện được thủ tục hiến xác…