Tin mới

Vụ bảo mẫu U60 tát, quăng quật bé trai sinh đôi: Kỳ lạ trước thái độ của dân mạng

Thứ ba, 05/03/2019, 14:00 (GMT+7)

Khi đoạn clip được người mẹ đăng tải về việc bảo mẫu U60 tát, quăng quật bé trai, điều khá bất ngờ là phản ứng của cộng đồng mạng có phần bảo vệ hành động của người bảo mẫu.

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip bảo mẫu lớn tuổi tát, quăng quật bé trai sinh đôi ở Hà Nội khiến dân mạng phẫn nộ. Hiện đoạn clip vẫn đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Đoạn clip được lan truyền chóng mặt trên MXH cho thấy người phụ nữ lớn tuổi dọa đánh bé trai sinh đôi vì khóc nhè. Vì bé không nín khóc, nên người bảo mẫu đã hành động.

Không chỉ tát mà bảo mẫu còn đánh vào mông bé trai rồi ôm và ném xuống nệm. Trong phòng còn có bé trai sinh đôi khác.

Sau đó, bảo mẫu đi ra khỏi phòng và cầm chổi lông gà dọa hai đứa trẻ.

Khi bà ta đang cầm chổi lông gà thì người mẹ bước vào phòng và biết được con trai bị đánh.

Vụ việc được cho là xảy ra ở Hà Nội vào chiều ngày 1/3/2019.

Tuy nhiên trên một diễn đàn lớn khi đăng tải lại đoạn clip trên, bất ngờ thái độ của cư dân mạng lại khá đặc biệt khi hầu hết mọi người đều có phần bênh vực cho hành động của người bảo mẫu già.

Đoạn clip được đăng tải kèm theo chú thích của chính người mẹ có con bị đánh: "Bà này là giúp việc nhà mình đc 2 năm rồi.

Vợ chồng mình chưa bao giờ mắng chửi hay to tiếng với bà ấy cả. Chiều hơn cả chiều vong. Cũng may mình có tính cẩn thận cứ ra khỏi nhà là xem camera.

Hôm trước đang đi làm bật camera xem, điên tiết quá mới phi vội về mà vẫn chối lấy chối để là không đánh con mình.

Thằng bé con thì đang ốm, mà đánh thằng bé như thế để cả đêm nó hoảng loạn, khóc, cứ hét lên “sợ ! Sợ “ . Cả đêm xót con không ngủ được, còn mụ ấy thì đã trốn đi rồi".

Khác với các clip bạo hành trẻ nhỏ khác được đăng tải trên MXH, sau khi xem xong đoạn clip một số bình luận bênh vực cho người bảo mẫu như sau:

Đa phần những ý kiến của dân mạng đều bênh vực cho người bảo mẫu trong đoạn clip.

Tài khoản Nguyễn Việt Dũng bình luận: "Tôi có 2 thằng con, 1 đứa 3,5 tuổi, 1 đứa 1,5 tuổi. Dù ko muốn dùng đòn roi, nhưng quả thật ko dùng thì ko thể thiết lập trật tự. Ví dụ như sáng nay, đánh vật mới cho thằng lớn lên xe đi học được. Kết thúc vẫn là phải 1 roi vào mông. Cứ mỗi t7, cn mà 2 thằng cùng ở nhà thì nó thành nỗi kinh hoàng. Cô này chắc ức chế qua thôi, nhưng cô tát hơi mạnh, chắc lỡ tay".

"Trông trẻ nhiều sẽ biết. Mình 8 đứa cháu . Khóc dỗ láo nháo cả ngày mình còn thấy bực. Dù biết hành động đó là sai. Cô này cũng cần tiết giảm cảm xúc .Nhưng cũng đừng gay gắt. Giải quyết đúng tầm. Cô này có thể do mệt mỏi áp lực công việc thôi. Vì 1 giúp việc mà cả dọn dẹp cả trông hai cháu cực kì stress. Mn cần nhìn về nhiều phía. Cháu mình đi học về méc mẹ bị cô đánh. Lập tức mình hỏi liền “ có phải do con không nghe lời không?!” Nó gật đầu. Ranh giới giữa căng thẳng dẫn đến động tay chân và bạo lực nó rất gần. Cũng mong gia đình bình tĩnh. Hướng giải quyết tốt nhast là thuê 2 cô trông hai cháu".

"Ông nào mà trả tôi 20tr/1 tháng để tôi trông 2 đứa trẻ tầm 3 tuổi thì nói thật 1 câu với cương vị ng làm bố là tôi xin phép đéo chơi. bảo tôi đi cày tôi còn thấy sướng hơn".

"Đùa chứ bgio bà ở nhà bà trông trẻ đi. Bà có dám thề là không bao giờ đánh con mình 1 cái nào không? Biết là xót con nhưng ở góc độ của 1 ng bố có 3 con như tôi thì tôi thấy cô giúp việc này cũng không đáng trách lắm. Áp lực công việc trông trẻ còn mệt hơn đi lao động chân tay ấy chứ. Cô ấy cũng chỉ muốn dọa để bé nín chứ cũng không có ác ý gì. Để mà làm được 2 năm ở 1 gia đình cũng không hề dễ dàng đâu. Cũng phải yêu các cháu lắm mới làm được công việc như này. Nên hiểu và thông cảm cho cô ấy".

"Tốt nhất là nên trả con cho mụ để mụ tự chăm. Tưởng bạo hành gì ghê gớm đúng bọn nhà giàu làm phách".

"Xem 1 đoạn, k định bênh đâu nhưng cô này chắc ở quê lên nhìn hành động cũng không đến nỗi ác lắm, chủ yếu là nạt để chúng nó không khóc. Trông trẻ con đâu dễ, nhiều lúc việc này việc kia làm ức chế nữa. Ở quê, trẻ con khóc bố mẹ đánh cho nín là bình thường, mỗi ng có cách dạy riêng, ai mà muốn làm ng ác đâu. Cô này trông 2 năm rồi thì chắc chắn k có chuyện ác như thế đâu".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news