Tin mới

Vụ bé 7 tuổi bị cha dượng đánh tím người là thông tin chưa chuẩn xác

Thứ ba, 05/04/2016, 09:04 (GMT+7)

Theo cơ quan công an, thông tin và hình ảnh bé 7 tuổi bị cha dượng hành hung dã man mà dư luận lan truyền trên mạng xã hội trong những ngày qua là chưa chuẩn xác.

Theo cơ quan công an, thông tin và hình ảnh bé 7 tuổi bị cha dượng hành hung dã man mà dư luận lan truyền trên mạng xã hội trong những ngày qua là chưa chuẩn xác.

Liên quan đến vụ cháu bé 7 tuổi bị cha dượng hành hung dã man lan truyền trên mạng xã hội và thông tin báo chí trong 2 ngày trở lại đây xảy ra ở địa bàn TP Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long, chiều 4/4 Trung tá Tô Thanh Xuân – Trưởng công an phường 1, TP Vĩnh Long, khẳng định trên báo An Ninh Thủ Đô, thông tin này là chưa chuẩn xác.

Theo Trung tá Tô Thanh Xuân, sau khi thông tin dư luận rộng rãi, ban chỉ huy Công an phường có cử cán bộ đi xác minh. Bước đầu xác định, thông tin và hình ảnh mà dư luận lan truyền trên mạng xã hội trong những ngày qua là chưa chuẩn xác.

Hình ảnh này được cho là trên 1 trang mạng của Thái Lan. Ảnh Internet

Trưa 4-4, ông Nguyễn Thanh Hà, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Vĩnh Long cho biết trên báo Pháp luật TP HCM: “Qua rà soát của lực lượng công an, ngành chức năng và chính quyền phường 1 cho thấy từ ngày 1-4 đến nay trên địa bàn Công viên Sông Tiền cũng như phường 1 hoàn toàn không phát hiện trường hợp nào cha dượng bạo hành, đánh đập cháu bé như hình ảnh trên mạng xã hội”.

Cũng theo ông Hà, địa phương sẽ chỉ đạo tiếp tục rà soát.

Được biết trước đây tại khu công viên bờ sông Tiền thuộc TP Vĩnh Long có xảy ra 1 vụ việc là cha đã bức xúc vì con mê game nên có hành động đánh, dùng dây trói con. Thông tin tình nghi rằng, từ vụ việc này mà dư luận thêm bớt, thổi phồng là cha dượng hành hung con dã man gây xôn xao dư luận trong những ngày qua.

Cũng theo báo Pháp luật TP HCM thì hình ảnh bé trai được cho là bị cha dượng bạo hành giống hệt hình ảnh đăng trên trang Board.postjung.com của Thái Lan tại địa chỉ http://board.postjung.com/944787.html. Thông tin này thể hiện thời điểm đăng tải hình ảnh ngày 3-2.

5 triệu đồng là mức mà Sở TT&TT tỉnh Quảng Nam xử phạt hành chính Phạm Đắc Hậu (sinh năm 1988, trú thôn Mỹ Sơn, xã Tam Anh Nam, huyện Núi Thành, Quảng Nam) vì hành vi đưa thông tin bịa đặt về việc phát hiện “nàng tiên cá nặng 48 kg trên bãi biển” vào đầu năm nay.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bé 7 tuổi công an