Tin mới

Vụ bé gái 3 tuổi bị đóng 9 chiếc đinh vào đầu: Đoạn tin nhắn gây phẫn nộ của người mẹ

Thứ sáu, 21/01/2022, 09:58 (GMT+7)

Liên quan đến thông tin cháu bé 3 tuổi tại Thạch Thất bị bạo hành đang khiến dư luận xôn xao, cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội đã quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam thời hạn 4 tháng đối với Nguyễn Trung Huyên để điều tra về tội Giết người.

Theo tin tức trên An ninh Thủ đô/Công an nhân dân, chiều 20/1, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Hà Nội đã quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam thời hạn 4 tháng đối với Nguyễn Trung Huyên (SN 1992, trú tại thôn 5, xã Thạch Hòa, huyện Thạch Thất) về tội Giết người.

Đối tượng Huyên bị dẫn giải đến những vị trí liên quan đến hành vi mất tính người. Ảnh: ANTĐ
Đối tượng Huyên bị dẫn giải đến những vị trí liên quan đến hành vi mất tính người. Ảnh: ANTĐ

Đối tượng bị bắt vì liên quan tới sự việc bé gái Đ.N.A. (3 tuổi, trú tại xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất, TP Hà Nội) bị bạo hành dã man vùng đầu.

Ban đầu khi bị triệu tập đến cơ quan điều tra, đối tượng Huyên loanh quanh, phủ nhận việc liên quan đến những thương tích trên cơ thể cháu A. Khi cán bộ điều tra hỏi về những lần bé A. từng phải đi bệnh viện cấp cứu do thương tích bên ngoài hay nuốt phải dị vật, Huyên đổ lỗi rằng chính do cô bé nghịch nên ngã và tự nuốt dị vật.

CQĐT CATP Hà Nội đã ra quyết định khởi tố bị can, tạm giam 4 tháng Nguyễn Trung Huyên
CQĐT CATP Hà Nội đã ra quyết định khởi tố bị can, tạm giam 4 tháng Nguyễn Trung Huyên

Tuy nhiên, kết quả phân tích những nguyên lý, cơ chế dẫn đến thương tích trên cơ thể bé A., cộng với tài liệu điều tra dày công thu thập của Công an huyện Thạch Thất, Phòng Cảnh sát hình sự, Phòng Kỹ thuật hình sự CATP Hà Nội và Cục Cảnh sát hình sự - Bộ Công an…đã buộc Nguyễn Trung Huyên phải khai nhận hành vi tàn ác.

Đoạn tin nhắn gây phẫn nộ của mẹ bé gái. Ảnh: VNN
Đoạn tin nhắn gây phẫn nộ của mẹ bé gái. Ảnh: VNN

Chia sẻ về sự việc, chị Nguyễn Thanh Huyền Anh (bác cháu A., ở huyện Thạch Thất, Hà Nội) cho biết, sau khi gia đình biết trong đầu bé A. có 9 dị vật giống đinh thì lập tức truy hỏi Nguyễn Thị L. (SN 1995, mẹ đẻ bé A), thì người mẹ này một mực khẳng định Huyên không liên quan. "Mẹ bé khẳng định với tôi 100% người tình không làm gì con bé cả", trên VietNamNet dẫn lợi chị Huyền Anh nói.

Vụ bé gái 3 tuổi bị đóng 9 chiếc đinh vào đầu: Đoạn tin nhắn gây phẫn nộ của người mẹ - Ảnh 1

Khi chị Anh nhắn tin hỏi "cái gì đã đâm vào đầu bé A. mà nhiều thế?" thì L. trả lời đại ý: "Người ta bảo thì em biết thế. Chứ đừng bảo đi bắn đinh vào đầu đứa trẻ con".

L. còn nhắn rằng mình không nghĩ con gái tự cắm đinh vào đầu. "Nó mà cắm thì đau nó phải kêu, chứ không thể nào mà thời gian rồi nó lại không thế nào... Người ta bảo cũng phải một thời gian rồi, chứ không phải mới. Em cũng muốn biết nó từ đâu ra", người mẹ viết trong đoạn tin nhắn với chị Huyền Anh.

Khi chị Huyền Anh hỏi L. có dám khẳng định Huyên không làm gì bé N.A. hay không, thì mẹ bé A. đáp: "Em dám khẳng định... Những thứ tai quái ý không ai làm vào nó".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news