Tin mới

Vụ bé 3 tuổi bị bắn 9 cái đinh vào não: Mẹ bé đang mang thai, quyết tâm đi theo nhân tình

Thứ tư, 19/01/2022, 15:36 (GMT+7)

Gia đình bé 3 tuổi bị bắn 9 cái đinh cho biết: "Gia đình nhiều lần khuyên mẹ cháu về để nuôi dạy con cái nhưng mẹ cháu quyết tâm theo nhân tình. Hiện tại, mẹ cháu còn đang mang thai".

Tối ngày 18/1, Khoa hồi sức cấp cứu Nhi, Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn tiếp nhận điều trị cho bé Đỗ Ngọc A. (3 tuổi trú tại xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất, Hà Nội) nghi bị bạo hành với nhiều vật thể giống đinh trong hộp sọ. Chia sẻ trên Dân Việt, lãnh đạo bệnh viện cho biết: "Các bác sĩ vẫn đang tích cực cứu chữa cho cháu bé. Tình hình sức khoẻ cụ thể của cháu ra sao chúng tôi sẽ liên tục cập nhật, thông tin chi tiết".

Ảnh: Vietnamnet
Ảnh: Vietnamnet

Ngay trong đêm, người nhà của cháu bé từ huyện Thạch Thất lên Bệnh viện Xanh Pôn. Chị Nguyễn Thanh Huyền Anh (bác gái của bé A.) bức xúc khi nhận được thông tin, mong cơ quan chứng năng sớm điều tra làm rõ mọi việc. Chị chia sẻ với Tri thức trẻ, cho biết Ngọc A. là con út trong gia đình có 3 chị em gái. Cách đây nửa năm, sau khi bố mẹ bé A. ly hôn, em đã sống cùng mẹ trong khi hai người con trước sống cùng chồng.

Từ khi bé A. về sống với mẹ thì liên tục xảy ra chuyện. Bác ruột bé A. đau lòng: "Cháu mới ở với mẹ được gần 1 năm nhưng phải nhập viện 4 lần. Lần đầu nhập viện vì bị dị vật vào mũi, lần thứ 2 là nuốt 3 cái đinh, lần thứ 3 thì cháu A. không may uống phải thuốc sâu, đến lần này lại nhập viện nghi do bị 9 chiếc đinh đóng vào đầu".

Ảnh: 2Sao
Ảnh: 2Sao

Chị Huyền Anh cũng từng bức xúc nhắn tin với người mẹ: "Mày không nuôi được thì trả về đây. Đừng hành hạ cháu. Cháu ở với ông bà khoẻ mạnh, nhưng cứ về với mày lại nhập viện". Sau đó mẹ cháu cho biết không rõ vì sao con lại tự cắm dị vật vào: "Nó mà cắm thì nó phải kêu đau, còn em cũng không biết dị vật từ đâu ra".

Sau khi ly hôn, mẹ bé A. chuyển ra ngoài sống với người đàn ông khác và hiện tại mẹ bé cũng đang mang bầu đứa thứ 4. Ông nội của bé là ông Đỗ Hữu Chức (68 tuổi, ông nội) cho biết gia đình không rõ cháu gái 3 tuổi "bị bạo hành" hay "tự chơi đùa dẫn đến thương tích". Ông nói với Vnexpress: "Lần gặp gần nhất, bé khóc và muốn về cùng nhưng tôi không còn cách nào khác bởi cháu đang sống hợp pháp cùng mẹ".

Ảnh: Vietnamnet
Ảnh: Vietnamnet

Công an huyện Thạch Thất cho biết hiện tại, đơn vị đang phối hợp với các phòng nghiệp vụ điều tra vụ việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news