Tin mới

Bé 3 tuổi bị bỏ quên trong nhà vệ sinh, cô giáo còn khẳng định gia đình đã đón về trước đó

Thứ năm, 05/11/2020, 09:23 (GMT+7)

Sự việc xảy ra tại trường mầm non xã Tiến Lộc, huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa). Một cháu bé 3 tuổi đã bị cô giáo bỏ quên trong nhà vệ sinh và rất may đã được tìm thấy.

Những ngày qua, mạng xã hội xôn xao câu chuyện một trường mầm non ở xã Tiến Lộc, huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa) đã bỏ quên một cháu bé 3 tuổi trong nhà vệ sinh.

Theo Vietnamnet Tiền Phong, cụ thể sự việc diễn ra vào chiều tối ngày 28/10. Sau giờ trả trẻ, cô giáo chủ nhiệm lớp mầm non 3 tuổi đã ra về và bỏ sót cháu L. trong nhà vệ sinh của trường.

Trường mầm non xã Tiến Lộc, nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Internet

Thậm chí cô giáo chủ nhiệm còn khẳng định cháu L. đã có người đón về khi phụ huynh đến đón con tại trường. Đến khi về nhà ,gia đình không thấy cháu đâu mới tá hỏa đi tìm.

Mãi đến hơn 19h tối, gia đình mới báo cáo công an và đến trường tìm kiếm, khi mở cửa phòng học ra mọi người nghe tiếng khóc của cháu L. đang bên trong nhà vệ sinh.

Khuôn viên nhà trường. Ảnh: Internet

Sự việc xảy ra khiến nhiều phụ huynh tỏ ra vô cùng bức xúc về sự thiếu trách nhiệm của nhà trường. Nhiều phụ huynh cảm thấy không yên tâm, đặt ra giả thuyết trả nhầm hoặc trao cho người bắt cóc thì sẽ phải làm thế nào? Bên cạnh đó nếu cháu không được phát hiện sớm bên trong nhà vệ sinh thì hậu quả sẽ như thế nào.

Bà Nguyễn Thị Lan, Hiệu trưởng trường mầm non Tiến Lộc đã xác nhận có sự việc trên. Gia đình và nhà trường đã có đối thoại và gia đình cháu bé cũng cho thấy sự cảm thông với giáo viên và nhà trường.

Bà Lan thông tin thêm, thời điểm trả trẻ cũng có một cháu L. khác cùng tên nên cô giáo bị nhầm lẫn. Còn về việc bỏ quên cháu trong nhà vệ sinh khi khóa cửa ra về là lỗi của cô giáo. Cô giáo này sẽ làm bản tường trình và nhận hình thức kỷ luật từ nhà trường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news