Tin mới

Vụ bé gái 4 tuổi nghi bị bắt cóc: Vẫn chưa có tung tích gì của bé

Chủ nhật, 14/12/2014, 21:05 (GMT+7)

Bé gái 4 tuổi bị một người phụ nữ bắt cóc nhưng đến nay gia đình của bé vẫn chưa có bất kỳ thông tin gì.

 

 

Bé gái 4 tuổi bị một người phụ nữ bắt cóc nhưng đến nay gia đình của bé vẫn chưa có bất kỳ thông tin gì.

Hình ảnh người phụ nữ đã đưa cháu bé đi.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 10h ngày 13/12 tại khu vực nhà văn hóa thôn Hữu Trung (xã Hữu Hòa, huyện Thanh Trì, TP Hà Nội).

Theo tin tức trên báo Vietnamnet, khi cháu H. (4 tuổi, ở xã Tả Thanh Oai, huyện Thanh Trì, TP Hà Nội) đang chơi cùng 3 bạn khác tại khu vực nhà văn hóa thì có một người phụ nữ mặc áo khoác, đeo kính và đi Xe máy màu đến gần rồi bất ngờ lao đến ôm cháu H. đi.

 

Khi đó, 2 cháu bé trong nhóm đã cố giằng cháu H. lại nhưng không được, một cháu đã về báo cho người nhà cháu H..

 

Cháu Đ.B.U (9 tuổi, em họ H. - trong nhóm chơi cùng cháu H.) kể lại trên báo Tiền phong: ““Lúc đó, cô ý nói đưa đi ăn kem rồi bế chị H.. Cháu chạy tới và kêu: “Trả chị cháu đây”. Cô ấy xô ngã cháu rồi đưa chị H. đi. Sau đó, cháu chạy về nhà báo mọi người”.

Trao đổi với PV, chị P.T.D.(31 tuổi) - mẹ cháu H., không cầm được nước mắt: “Trưa hôm 12/12, tôi đi làm ở công ty. Cô của cháu xuống đón cháu sang nhà chơi. Đến 11h, bà nội cháu gọi điện cho tôi bảo chiều về thì vào nhà cô đón con. Đến 18h hôm đó, tôi đi làm về và vào đón cháu nhưng cháu không về.

Đến trưa ngày 13/12, cô của cháu gọi điện cho tôi và hỏi: Có nhờ ai xuống đón cháu về hay không? Nhưng tôi có nhờ ai đâu. Ngay sau khi xảy ra sự việc, gia đình đã báo cho công an tìm kiếm cháu H.".

Bà C.T.L. (57 tuổi) - bà nội cháu H.cho biết, gia đình sống hòa thuận, không có mâu thuẫn với ai. Ngay sau khi cháu H. bị đưa đi, gia đình đã đổ đi khắp nơi để tìm kiếm nhưng đến nay vẫn không có thông tin gì.

Sáng nay (ngày 14/12), phía công an đã cung cấp cho gia đình bức ảnh nghi ngờ là người phụ nữ đã bế cháu H. đi.

Theo mô tả từ bức ảnh, người phụ nữ đi xe máy màu xanh, đầu đội mũ bảo hiểm màu đỏ. Khi bế cháu H. đi, người phụ nữ chạy theo hướng xã Cự Đà, báo Dân Việt dẫn lời bà L..

Liên quan đến vụ việc, chị N.T.N. (40 tuổi, thôn Hữu Trung) kể lại: "Lúc đó khoảng 10h35, khi tôi đang nấu cơm trong nhà thì nghe tiếng khóc của bọn trẻ, tưởng chúng nó giằng co nhau cái gì nên ít phút sau tôi mới ra, và người phụ nữ lạ mặt bắt cóc cháu H. đã đi rồi”, chị N. hốt hoảng kể lại.

Chị H. một người dân ở khu vực này cho biết: “Từ trước tới giờ đây là lần đầu tiên tại khu vực này xảy ra vụ việc nghiêm trọng như vậy. Mọi ngày các cháu tại đây vẫn thoải mái vui chơi, nhưng qua sự việc này thì chúng tôi quá sợ hãi và không dám để các cháu ở một mình nữa”.

Được biết, gia đình anh N.T.T (31 tuổi) và chị P.T.D. (31 tuổi) sinh được hai người con, người con trai lớn tên N.T.H., đang học lớp 2; cháu thứ 2 là N. T.T.H. (4 tuổi).

Anh T. hiện đang làm đầu bếp cho một cửa hàng, còn chị D. đang làm công nhân cho một công ty sơn ở Hà Nội. Ở nhà, cháu H. rất ngoan ngoãn.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news