Tin mới

Vụ bé gái lớp 6 bị hiếp dâm trên đường đi học: Đã tìm thấy thi thể nạn nhân

Thứ ba, 27/06/2017, 09:47 (GMT+7)

Thi thể của bé gái đã được tìm thấy trong nhà của nghi phạm. Hiện vụ án đang được dư luận đặc biệt quan tâm.

 

Thi thể của bé gái đã được tìm thấy trong nhà của nghi phạm. Hiện vụ án đang được dư luận đặc biệt quan tâm.

Như tin đã đưa một học sinh lớp 6 ở thành phố Hoài An, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc đã bị kẻ xấu hiếp dâm và mất tích khi đang trên đường đi học.

Nạn nhân là bé Triệu Tiểu Phương, mất tích vào ngày 14/6. Nghi phạm được xác định là Triệu Quang Đạo, 65 tuổi là hàng xóm của nạn nhân. Ngày 22/6, cơ quan chức năng thông báo đã bắt giữ thành công nghi phạm nhưng do người này cố tình tự sát nên hiện vẫn đang điều trị trong viện, chưa thẩm vấn được. 

Theo tìm hiểu, Tiểu Phương có quan hệ rất tốt với nghi phạm, có khi còn ăn trưa tại nhà người này. Sau khi biết tin Tiểu Phương mất tích, nghi phạm Triệu Quang Đạo còn tỏ ra quan tâm và nhiệt tình thăm dò tin tức.

Vụ bé gái lớp 6 bị hiếp dâm trên đường đi học: Đã tìm thấy thi thể nạn nhân - Ảnh 1.

Chân dung nghi phạm và hình ảnh từ camera an ninh

Điều quan trọng hơn là bé Tiểu Phương chưa được tìm thấy và không có bất kỳ thông tin nào về tung tích nạn nhân. Cảnh sát đã rất vất vả để điều tra tung tích của bé Tiểu Phương.

Chiều 24/6, sau 11 ngày Tiểu Phương mất tích, cảnh sát đã phát hiện thi thể của bé gái xấu số trong chính căn nhà của nghi phạm Triệu Quang Đạo.

Ngày 25/6, người nhà và giáo viên chủ nhiệm của Tiểu Phương xác nhận với truyền thông việc nạn nhân đã bị sát hại. 

Hiện vụ việc này đang khiến thu hút sự quan tâm cao độ từ cư dân mạng Trung Quốc, họ yêu cầu phía cơ quan chức năng nhanh chóng đưa ra phương án xử phạt thích đáng cho kẻ hiếp dâm, giết người.

Nguồn: Sina

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news