Tin mới

Vụ bé trai ở Hưng Yên tử vong: Chủ đàn chó hung dữ uy hiếp phóng viên

Thứ sáu, 05/04/2019, 14:42 (GMT+7)

Khi thấy phóng viên tác nghiệp, chủ đàn chó cắn tử vong bé trai 7 tuổi ở Hưng Yên đã có thái độ đe dọa.

Liên quan đến vụ việc bé Đào Đức Ng. (7 tuổi) bị chó cắn nguy kịch ở đội 12, thôn Đồng Lý, thị trấn Lương Bằng, huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên, cơ quan chức năng đang tiếp tục vào cuộc.

Theo phản ánh trên báo Thanh Niên, sáng 5/4, rất nhiều phóng viên đã có mặt gần khu vực gia đình bà Lê Thị An (chủ nhân của đàn chó tấn công cháu bé) để tác nghiệp.

Phóng viên tác nghiệp bị uy hiếp. Ảnh Thanh niên

Khi phát hiện phóng viên, bà An từ trong nhà chạy ra, tay cầm theo một mảnh vỡ từ lọ hoa để uy hiếp phóng viên và liên tục có những lời lẽ thô tục, xúc phạm phóng viên.

Trong diễn biến khác, chia sẻ trên Trí thức trẻ, hàng xóm nhà bà An cách đây 4 hôm đã cắn một bé trai rất may, cháu bé chỉ bị thương nhẹ. Hàng xóm cũng cho biết, đàn chó thả rông thường xuyên tấn công đàn bò nhà bà và rất hung dữ. Dù được người dân góp ý nhưng chủ nhà vẫn không nhốt lại.

Trước đó, VnExpress đưa tin, chiều tối 3/4, sau khi tan học, nhóm học sinh lớp 1 trường Tiểu học thị trấn Lương Bằng rủ nhau chơi đá bóng ở sân vận động cũ của huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên. Khi cả nhóm ra về, chỉ còn cháu N.Đ.D., nhà gần sân vận động nên vẫn ở lại. Khi đó, bất ngờ một đàn chó chạy ra, xông vào tấn công cháu D. làm cháu bị thương nặng.

Ngay khi phát hiện vụ việc, gia đình và lãnh đạo huyện Kim Động đã khẩn trương đưa cháu đi cấp cứu ở Bệnh viện đa khoa Hưng Yên. Tuy nhiên, cháu bé không qua khỏi do chết não.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news