Tin mới

Cát Tường lộ ảnh ôm bạn trai đẹp như sao Hàn

Thứ tư, 06/08/2014, 15:41 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Mới đây, một người bạn đã chia sẻ bức ảnh Cát Tường ôm bạn trai đẹp như sao Hàn khiến fan đứng ngồi không yên.

 

 

(Tinmoi.vn) Mới đây, một người bạn đã chia sẻ bức ảnh Cát Tường ôm bạn trai đẹp như sao Hàn khiến fan đứng ngồi không yên.

Vũ Cát Tường cái tên đang được yêu mến trong làng giải trí hiện nay kể từ sau chương trình Giọng hát Việt với những bản hit như Vết mưa, Đông... Đẳng sau vẻ "nam tính" của mình, không ai nghĩ Cát Tường lại có một anh chàng người yêu đẹp trai như sao Hàn. 

Cát Tường và bạn trai tin đồn 

Bức ảnh Cát Tường ôm bạn trai được một người bạn của cô hé lộ. Người bạn của Cát Tường chia sẻ:

"Một điều thật thú vị là đã được chứng kiến Vũ Cát Tường gặp lại nguyên mẫu của "Yêu xa".

Mình cứ nghĩ tomboy vậy phải là cô bồ xinh đẹp nào, hóa ra bất ngờ vì anh í đẹp trai ngon nghẻ thế này. Đôi uyên ương quấn quýt 0 rời, làm mình thấy hơi nóng mắt.

Giờ Tường về rồi, lại yêu xa rồi. Có anh ở lại gần Kin thôi, đẹp trai thế này hay có gì nhường chị được 0 Tường? Yêu gần thôi, xa làm gì mệt lắm!"

Ngoài ra chủ nhân của Facebook này cũng nói thêm về mối quan hệ giữa Cát Tường và chàng trai lạ mặt kia:"Hình này đăng lên nhân dịp hôm qua Tường biểu diễn cho show ca nhạc Elle và thú nhận rằng bên ngoài thì tomboy mà bên trong thì vẫn phụ nữ và dịu dàng...bình thường. (Nhưng mà cũng 0 nhất thiết phải có bồ đẹp trai như thế đâu Tường ạ!!!)"


Sau khi bức ảnh được chia sẻ, fan của Cát Tường đã tỏ ra khá bất ngờ. Vì từ trước đến nay, Cát Tường vẫn luôn là người kín tiếng. Thực hư, người trong bức ảnh có phải là bạn trai thật của Cát Tường hay không vẫn là một dấu hỏi lớn.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news