Tin mới

Vụ cầu thủ 22 tuổi tham dự giải U15 Đông Nam Á: AFF vào cuộc, ĐT Việt Nam hưởng lợi lớn

Thứ năm, 01/08/2019, 14:48 (GMT+7)

Nếu như những điều tra của LĐBĐ Đông Nam Á là chính xác, ĐT U15 Đông Timor sẽ phải nhận án phạt và những người hưởng lợi chính là ĐT U15 Việt Nam.

U15 Đông Timor đang là một hiện tượng tại giải U15 Đông Nam Á với những kết quả đáng kinh ngạc. Tuy nhiên trong ngày hôm qua, nhiều CĐV trên các diễn đàn bóng đá Đông Nam Á đã phanh phui những nghi vấn về một cầu thủ sinh năm 1996, từng khoác áo ĐTQG Đông Timor lại bất ngờ xuất hiện ở giải U15 này.

Paulo Domingos Freitas, cầu thủ đã ghi 4 bàn thắng sau 2 trận là cái tên khiến nhiều người đặt nghi vấn, liệu có sự trùng hợp nào xảy ra hay Đông Timor đã thực sự gian lận tại giải đấu?

LĐBĐ Đông Nam Á đã vào cuộc để điều tra nghi án gian lận tuổi của cầu thủ U15 Đông Timor. Ảnh: Internet

Ngay lập tức, LĐBĐ Đông Nam Á đã vào cuộc để điều tra những cáo buộc này. Phía AFF đã yêu cầu các bên liên quan hợp tác để điều tra vụ việc. Nếu như cầu thủ của U15 Đông Timor thực sự gian lận tuổi thì chính cầu thủ này sẽ bị loại khỏi giải đấu. Ngoài ra, đội U15 Đông Timor cũng sẽ bị trừ điểm.

Trong trường hợp này, U15 Việt Nam và U15 Indonesia là những người hưởng lợi lớn nhất. Hiện tại U15 Việt Nam đang tạm đứng thứ 3 với 1 điểm ít hơn 2 đội xếp trên là U15 Indonesia và U15 Đông Timor. Ở lượt trận cuối, U15 Việt Nam sẽ chạm trán với chính đối thủ này để cạnh tranh 1 trong 2 suất đi tiếp.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news