Tin mới

Vụ cha ném con gái 5 tuổi xuống sông: Cha thường khoe con, cháu bị bế đi vẫn ôm búp bê cha tặng

Thứ năm, 17/02/2022, 10:16 (GMT+7)

Vụ việc cha ném con gái 5 tuổi xuống sông Trường Giang – Quảng Nam khiến nhiều người vô cùng căm phẫn.

Sáng 17/2, Chủ tịch UBND huyện Núi Thành, Quảng Nam, cho biết lực lượng chức năng cùng người dân xã Tam Hải đã phát hiện thi thể bé gái 5 tuổi bị cha ném xuống sông. Sau 5 giờ tìm kiếm, thi thể của cháu bé đã được tìm thấy gần vị trí gặp nạn và bàn giao cho gia đình.

Theo lãnh đạo địa phương, sự việc thương tâm này xuất phát từ việc Trần Văn Viên (30 tuổi, ở xã Tam Hải, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam) ghen tuông mù quáng với vợ là Lê Thị Ty Na (30 tuổi, cùng ngụ xã Tam Hải). 

Vụ việc cha ném con gái 5 tuổi xuống sông đã khiến nhiều người đau lòng, chỉ trích và đặt câu hỏi lớn với người cha. Ảnh: Internet
Vụ việc cha ném con gái 5 tuổi xuống sông đã khiến nhiều người đau lòng, chỉ trích và đặt câu hỏi lớn với người cha. Ảnh: Internet

Theo Saostar, ông Lê Văn Sinh, Chủ tịch UBND huyện Núi Thành, Quảng Nam cho biết vào tối 16/2, lực lượng Biên phòng cửa khẩu cảng Kỳ Hà đã lập tức tìm kiếm bé gái bị ném xuống dọc khu vực sông Trường Giang: "Đến 0h15 ngày 17/2, thi thể bé được tìm thấy và đưa về gia đình. Sáng nay, lực lượng công an huyện, công an tỉnh và viện kiểm sát sẽ khám nghiệm tử thi bé gái để làm rõ nguyên nhân tử vong".

Trang Facebook cá nhân của người cha Trần Văn Viên (30 tuổi) đã lập tức được Cộng đồng mạng tìm kiếm và phát hiện bên cạnh việc khoe cuộc sống đi nhậu với bạn bè thì người này còn thường đăng ảnh của con gái lên MXH, ảnh bìa và ảnh đại diện đều là ảnh cô con gái 5 tuổi đáng yêu. Viên thường khoe con gái với giọng tự hào, vậy nhưng lại làm ra một hành động nhẫn tâm chỉ vì ghen tuông mù quáng.

Ảnh: Chụp màn hình
Ảnh: Chụp màn hình

Một số bình luận từ cộng đồng mạng: "Ôi sao để ảnh bìa Facebook là ảnh con bé mà nỡ lòng nào ném con xuống dòng nước đen kịt như thế", "Không còn từ nào để diễn tả vì chửi cũng không thể nguôi ngoai. Con bé mới 5 tuổi đã biết gì đâu mà bị bố ném xuống nước, rồi có kịp nói "ba ơi cứu con" không. Vợ chồng ai đúng ai sai thì cũng không liên quan con bé. Thương con nhiều và mong pháp luật nghiêm trị người cha tàn ác mất nhân tính này"…

Ảnh: Kenh14
Ảnh: Kenh14

Bà Lê Thị Lương (65 tuổi, bà ngoại của cháu V.) cho biết khi thấy con rể bế con gái đi lại tưởng là Viên bế cháu bé cháu về nhà nội ở gần đó chơi. Đó lại là lần cuối bà gặp mặt đứa cháu ngoại: "Thời điểm Viên bế cháu ngoại tôi đi thì bé vẫn đang ôm con búp bê mà cha mới mua tặng mình hôm qua và trên tay còn đang cầm bình sữa, Tôi cứ tưởng con rể bế cháu đi chơi, ai ngờ nó lại nhẫn tâm giết con ruột của mình như thế".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news