Tin mới

Vụ 'cô dâu bị hủy cưới vì đã có chồng': Về lại nhà chồng thì phát hiện mang bầu với chú rể

Thứ năm, 05/03/2020, 10:55 (GMT+7)

Sau khi về nhà với chồng, cô dâu bị huỷ hôn thông báo đang mang bầu 6 tháng, đứa con là giọt máu của chú rể H. Hiện tại, phía gia đình chồng cô dâu này không chấp nhận đứa trẻ này vì không phải huyết thống của họ.

Những ngày qua, MXH xôn xao với câu chuyện trước đám cưới, chú rể tại Lạng Sơn bất ngờ phát hiện vợ sắp cưới đã có 1 chồng, 2 con và chưa hề ly hôn.

Cụ thể, tài khoản có nickname Đ.H. đã đăng tải tấm hình cưới của mình cùng dòng thông báo hủy hôn và lời xin lỗi đến bạn bè người thân khiến MXH xôn xao.

Hình ảnh dòng chia sẻ của chú rể người Lạng Sơn gây bão MXH. Ảnh: Facebook

Điều gây chú ý chính là cuộc hủy hôn không phải do xích mích giữa các cặp đôi, mâu thuẫn tiền sính lễ hay bất đồng chuyện cỗ bàn mà do chú rể phát hiện mình bị 'cắm sừng' khi cô dâu đã có 1 chồng và 2 con nhỏ.

Chú rể 'hụt' này đã đi chụp ảnh cưới cùng bạn gái và chuẩn bị cả thiệp mời để gửi đến bạn bè và người thân nhưng phát hiện sự thật ngã ngửa ngay sát ngày hôn lễ.

'Sát ngày cưới chú rể phát hiện cô dâu có 1 chồng 2 con chưa ly hôn. Người chồng đầu đến tận nhà chú rể mới để đón cô dâu về. Vừa bực vừa buồn cười, tổ chức thành hôn xong rồi mà mới phát hiện thì không biết cuộc đời chú rể mới sẽ đi về đâu, tương lai sẽ như thế nào' .

Chú rể này ở xã Bắc Yên, huyện Trấn Sơn, tỉnh Lạng Sơn và nếu không có vụ việc hi hữu xảy ra sẽ tổ chức đám cưới vào 2-3 ngày tới đây.

Đại diện thôn Lân Cà, xã Trấn Yên, huyện Bắc Sơn (tỉnh Lạng Sơn) cho hay anh B.Đ.H. và chị N.T.T.H. đã ở với nhau như vợ chồng từ trước đó khoảng một năm.

Loạt hình ảnh trong bài đăng nhận được sự quan tâm của đông đảo dân mạng. Ảnh: Facebook

"Người dân trong thôn ai cũng không hiểu vì sao 2 người này sống với nhau được khoảng một năm rồi mà anh H không biết chị H đã có chồng con mà chị này cũng giấu được một năm rồi mà không nói ra. Lỗi ở đây, tôi nghĩ cũng là do anh H không đi tìm hiểu về vợ sắp cưới của mình", đại diện thôn Lân Cà cho biết.

Ngay khi được chia sẻ, bài viết này đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo dân tình.

Chị H. mong rằng chú rể chấp nhận đứa trẻ, để chị được lên nhà anh ở lại sinh nở.

Theo tìm hiểu, sau khi bị huỷ hôn, hiện tại, chị H. đã về lại nhà chồng, anh chồng sẵn sàng tha thứ cho vợ, còn khẳng định luôn là: 'Vợ mình thì không thể bỏ'. Chị H cho biết, chị và chú rể B.Đ.H quen nhau qua mạng, khi chị có thai, chị đã lên nhà anh H. ở lại và sống như con cháu trong nhà từ hồi tháng 7/2019.

Suốt thời gian sống chung, chị H. luôn lảng tránh mỗi lần được anh H. hỏi về gia cảnh, giấy tờ tùy thân. Chị H. trả lời rằng, vì gia đình anh H. đối xử quá tốt nên không muốn nói ra sự thật.

Sau khi về nhà với chồng, chị H. thông báo đang mang bầu 6 tháng, đứa con là giọt máu của chú rể H. Hiện tại, phía gia đình chồng chị H. không chấp nhận đứa trẻ này vì không phải huyết thống của họ.

Về phần mình, chú rể H. vẫn rất bức xúc và không chấp nhận được sự gian dối của vợ sắp cưới. 'Tôi sẽ không bao giờ tha thứ cho cô này, cô ấy đã lừa dối tôi suốt gần 1 năm qua. Mỗi lần tôi hỏi về địa chỉ nhà, chứng minh thư hay quá khứ là cô ấy lại lấy lý do này lý do khác để nói ra'.

Chú rể H. cũng khẳng định, nếu sau khi cô ấy sinh, cháu bé đúng là con ruột của anh thì có gia đình anh sẽ chấp nhận bởi anh cũng phải có trách nhiệm.

'Còn riêng đối với H. thì tôi không bao giờ chấp nhận, không thể sống chung với một người phụ nữ đã lừa mình suốt thời gian qua. Tính tôi ngay thẳng, trước sau như một, thà rằng nói ngay ra từ đầu thì mọi chuyện đã không đi quá xa như vậy', chủ rể H. bức xúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news