Tin mới

Vụ cô gái bị chủ quán nướng nhục mạ: Nhân vật chính thuật lại sự việc, tiết lộ về tình hình sức khỏe hiện tại

Thứ năm, 20/08/2020, 20:00 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc cô gái bị bắt quỳ trong quán nhắng nướng Hiền Thiện (đường Nguyễn Đăng Đạo, phường Đại Phúc, TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh), cô gái là nhân vật chính đã lên tiếng.

Chia sẻ về sự việc ồn ào vừa qua, chị Dương Thị Hiền - nữ khách hàng bị chủ quán Nhắng nướng Hiền Thiện bắt quỳ gối xin lỗ và nhục mạ - cho biết sáng 20/8, chị đã đến trụ sở Công an TP Bắc Ninh để khai báo toàn bộ sự việc.

Tại đây, chị Hiền cũng đã làm đơn tố cáo Nguyễn Văn Thiện (sinh năm 1973, chủ quán nhắng nướng Hiền Thiện, địa chỉ ở đường Nguyễn Đăng Đạo, phường Đại Phúc, TP Bắc Ninh).

Chân dung đối tượng Nguyễn Văn Thiện, người đã có hành vi bắt cô gái quỳ xuống sau khi "bóc phốt" quán ăn. Ảnh: Internet

"Tôi vẫn chưa dám đi làm lại. Bố mẹ thì lo lắng cho tôi vì là con gái nhưng bị người khác lăng mạ, sỉ nhục", Hiền nói.

Theo bạn của chị Hiền, nạn nhân từng bị sang chấn tâm lý nên trong lúc quỳ xin lỗi, bị ông Thiện chửi, đe dọa,... chị Hiền sợ hãi, có biểu hiện co giật, như lên cơn động kinh. Vì vậy, khi xin lỗi xong, chị H. được bạn bè đưa đến bệnh viện kiểm tra.

Thuật lại câu chuyện, chị Hiền vẫn chưa thể hết bàng hoàng. Theo lời nạn nhân, tối ngày 17/8 sau khi đến ăn tại quán Nhắng nướng Hiền Thiện, chị có lên nhóm review đồ ăn vặt Bắc Ninh phản ánh việc đồ ăn quán này có giun sán. Sau đó, ông Thiện - chủ quán đã tìm Facebook chị và nhắn chị đến quán để nói chuyện.

Tối 18/8, chị Hiền cùng bạn đến gặp vợ chồng chủ quán nhắng nướng Hiền Thiện thì bị hai người này liên tục chửi mắng, văng tục, doạ dẫm và yêu cầu chị phải quỳ xin lỗi.

Lực lượng chức năng đến kiểm tra và làm việc với cơ sở quán nướng Hiền Thiện tại Bắc Ninh. Ảnh: Internet

Thậm chí, họ còn lấy điện thoại xoá hết hình ảnh, đồng thời bắt chị đăng đính chính trên Facebook với nội dung: "Do tôi bị kẻ xấu xúi giục nên có ý đồ không tốt, cô chú làm ăn uy tín và chất lượng, phục vụ nhiệt tình. Nơi tin cậy để các bạn đến ăn uống và tổ chức sự kiện".

Về những nội dung mình đã đăng tải trên mạng xã hội phản ánh đồ ăn mất vệ sinh, nạn nhân Hiền khẳng định bản thân không tự bỏ sán vào đồ ăn trong quán.

Cô gái bị bắt quỳ trong đoạn clip này cho biết hiện vẫn chưa thể hết sợ hãi. Ảnh: Internet

Sau khi bị sỉ nhục, đe doạ, chị Hiền quá sợ hãi và được bạn bè đưa vào bệnh viện thăm khám. Chị cho biết, đã vài ngày trôi qua chị vẫn rất lo lắng, sợ hãi, không dám ra đường gặp ai.

Ngày 19/8, Công an TP Bắc Ninh đã khởi tố bị can, bắt tạm giam ông Nguyễn Văn Thiện. Tại cơ quan điều tra Thiện đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình, đồng thời bày tỏ mong muốn được tha thứ. Tuy nhiên, chị Hiền cho biết bản thân không chấp nhận lời xin lỗi của người đã sỉ nhục mình. Chị bày tỏ mong muốn cơ quan điều tra sớm làm rõ vụ việc để trả lại sự công bằng cho chị.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news