Tin mới

Vụ cô gái trẻ nhảy cầu Vĩnh Tuy tự tử: Người thân nạn nhân lên tiếng

Thứ năm, 15/08/2019, 13:56 (GMT+7)

Người thân của nạn nhân cho rằng thông tin trên mạng là cô gái mang thai vì gia đình nhà trai từ chối cưới nên nhảy cầu tự tử là không chính xác.

Liên quan đến vụ việc một cô gái trẻ nhảy xuống sông Hồng tự tử, theo tin tức từ Saostar, nhiều người thân vẫn chưa tìm thấy Nguyễn Thu H. (18 tuổi trú tại phường Long Biên, quận Long Biên, Hà Nội) nhảy cầu Vĩnh Tuy tự tử vào đêm 14/8.

Theo người thân cô gái này, khi nhận được tin báo gia đình chạy ra nhưng không thấy tung tin cô gái. Sự việc được trình báo cơ quan chức năng đồng thời gia đình cũng đã thuê thợ lặn cùng hai thuyền thả lưới câu rà tìm kiếm suốt đêm nhưng không có dấu hiệu gì của nạn nhân.

Cũng theo người nhà cô gái, trước khi xảy ra vụ việc, khi đến cầu Vĩnh Tuy thấy có người bạn trai và mẹ chàng trai này ở cầu. Được biết, hôm qua H. cũng sang nhà trọ của bạn trai trọ gần cầu Vĩnh Tuy ăn cơm.

“Lúc tôi lên cầu thì thấy bạn trai của H. cùng mẹ và em của cậu ấy ở đó. Xe máy của cháu H. vẫn để trên cầu. Do quá bức xúc tôi có đánh người bạn trai kia vài cái. Chắc vì mâu thuẫn tình cảm nên cháu tôi mới ra nông nổi này. Sau đó nam thanh niên kia cùng mẹ cậu ta đi mất, sau khóa Facebook rồi tắt điện thoại không liên lạc được nữa”, người thân của H. chia sẻ với PV Saostar.

Hiện trường lúc cô gái trẻ nhảy xuống sông tự tử. Ảnh Kiến Thức.

Liên quan đến thông tin H. đang mang thai khi sang nhà bạn trai thì bị từ chối không cho cưới người thân của nạn nhân cho hay:  “Cháu tôi vừa học xong cấp 3, đang chuẩn bị hồ sơ đi học đại học thì sao có chuyện đó được. Hôm qua có người còn đăng thông tin cháu bị bố đánh… Giữa lúc này gia đình đang rất bối rối lại có những thông tin không chính xác khiến gia đình càng mệt mỏi”.

Thông tin ban đầu trên báo Kiến Thức cho biết, vào khoảng 21h30 tối 14/6, một cô gái trẻ (chưa rõ danh tính) điều khiển xe máy trên cầu Vĩnh (phường Vĩnh Tuy, quân Hai Bà Trưng, Hà Nội) bất ngờ dừng xe để lại mẩu giấy nhỏ rồi nhảy xuống sông Hồng tự tử.
Sự việc xảy ra nhanh chóng khiến nhiều người đi được không kịp ứng cứu, sau đó báo sự việc lên cơ quan chức năng.

Nhận được thông tin vụ việc, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường tổ chức tìm kiếm cô gái nhảy cầu xuống sông tự tử.

Hiện, lực lượng chức năng đang tiếp tục tìm kiếm cô gái trẻ nhảy xuống sông tự tử.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news