Tin mới

Vụ côn đồ vào nhà đánh chủ nhà xe: Người chồng tiết lộ nguyên nhân

Thứ hai, 05/06/2017, 23:36 (GMT+7)

Sau vụ việc người vợ bị nhóm côn đồ xông vào nhà đánh đập dã man, gia đình anh Hùng đã có đơn tố cáo sự việc gửi cơ quan công an để xử lý các đối tượng theo pháp luật.

Ngày 5/6, Công an huyện Yên Thành cho biết, hiện đơn vị này đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân cũng như xác định rõ các đối tượng trong vụ đánh đập một người phụ nữ là chủ một nhà xe chạy tuyến Nghệ An - TP. HCM vào ngày 30/5 vừa qua.

Phía cơ quan công an đang chờ giám định thương tật bà Nguyễn Thị Hường (SN 1974, trú xã Nam Thành, Yên Thành, Nghệ An) để có căn cứ xử lý vụ việc.

Vụ côn đồ vào nhà đánh chủ nhà xe: Người chồng tiết lộ nguyên nhân - Ảnh 1.

2 trong số nhóm đối tượng đi đến bất ngờ xông vào nhà đánh đập tới tấp bà Hường được xác định là Lê Văn H (chủ xe HP) và đối tượng tên C.

Chiều 5/6, trao đổi với PV, ông Hoàng Văn Hùng (SN 1974, chồng bà Hường; chủ xe khách Hùng Hường chạy tuyến Nghệ An - TP. HCM) cho biết, hiện phía gia đình đã làm đơn tố cáo gửi Công an huyện Yên Thành để điều tra xử lý vụ việc.

Ông Hùng chia sẻ: "Nhóm người này rất hung hãn và côn đồ. Họ còn mang theo hung khí. Lúc vợ tôi bị đánh gục giữa nhà, đối tượng mặc quần dài còn doạ vợ tôi: "Câm mồm không tao bắn".

Qua camera và mâu thuẫn trước đó thì tôi nhận ra đó chính là đối tượng Lê Văn H (trú xã Diễn Đồng, Diễn Châu, Nghệ An; chủ xe HP ở Diễn Châu) và đối tượng tên C", ông Hùng nói.

Vụ côn đồ vào nhà đánh chủ nhà xe: Người chồng tiết lộ nguyên nhân - Ảnh 2.

Nhóm đối tượng xông vào đánh đập tới tấp dù bà Hường đã trốn vào trong nhà.

Nói về nguyên nhân dẫn đến vụ việc vừa qua, ông Hùng cho biết xuất phát từ mâu thuẫn đón khách trên chuyến xe từ TP. HCM về Nghệ An vào ngày 29/5.

"Xe HP. về trùng giờ với xe tôi. Sáng 29/5, xe tôi từ TP.HCM về Nghệ An thì có đón 2 khách ở Bình Thuận. 2 khách này đã gọi xe tôi từ mấy ngày trước. Lúc chờ xe tôi thì họ có điện cho xe khác không thì tôi không rõ.

Khi đón, vì họ đặt trước nên tôi ưu tiên họ giường phía trước. 2 khách này lên xe một lúc thì có người gọi điện đến. Người khách kia trả lời  nội dung là lên xe Hùng Hường về rồi.

Chừng ít phút sau thì tôi thấy có người gọi vào máy tôi giả vờ khách đi xe rồi lại dở giọng hỏi "mày là ai, mày xe nào? quản lý mày là ai?". 

Tôi lúc này tức nên nói lại "là tao đây" rồi hỏi lại thì người trong điện thoại bảo "tao là xe H.P. đây". Họ nói tôi lừa khách của họ rồi đòi trả 2 khách vừa đón. 

Tôi có nói đó là khách đặt xe tôi mấy ngày trước. Tôi cũng nói họ cứ đuổi kịp đi, mà đúng khách của họ thì tôi trả.

Vụ côn đồ vào nhà đánh chủ nhà xe: Người chồng tiết lộ nguyên nhân - Ảnh 3.

Nhóm đối tượng hung hãn đuổi người dân không cho tiếp cận gần can ngăn.

Khi đuổi kịp đến Ninh Thuận, 2 người nhà xe đó đến rồi nói tôi xuống để nói chuyện. Tôi nói họ cứ lên xe để hỏi 2 hành khách đó nếu đúng gọi xe của họ thì tôi trả cho. Nhưng sau họ không lên thì 2 xe về và không có chuyện gì nữa.

Trưa và chiều 30/5, cũng số điện thoại ấy gọi đến đe doạ sẽ đến tận nhà để đánh. Lúc đó khoảng 3h chiều thì tôi đi ra ngoài.

Khoảng 5 giờ 30', vợ gọi cho tôi nói có đoàn người đi taxi và xe máy đến đánh đập. Tôi vội chạy về thì người dân đưa vợ tôi đi bệnh viện cấp cứu rồi", ông Hùng kể lại nguyên nhân dẫn đến mâu thuẫn của sự việc trên.

Vụ côn đồ vào nhà đánh chủ nhà xe: Người chồng tiết lộ nguyên nhân - Ảnh 4.

Nhóm đối tượng đạp tới tấp vào người chỉ đến khi bà Hường nằm gục dưới nền nhà mới chịu bỏ đi.

Cũng theo ông Hùng thì khi xảy ra sự việc, trước nhà ông có 2 người là công an nhưng hôm đó mặc thường phục đã chạy tới can thì bị nhóm này cầm gậy đuổi đánh. Nhiều người dân thấy nhóm này hung hãn nên không dám vào can ngăn.

Được biết, sau khi vào bệnh viện, bà Hường vợ ông Hùng được chẩn đoán bị đánh chấn thương sọ não, trật khớp cổ tay, thương tật 8%.

"Tôi đã làm đơn gửi Công an huyện Yên Thành nhưng đến nay họ cũng chưa làm việc với vợ tôi mà cũng chưa thấy báo gì với gia đình tôi về việc triệu tập các đối tượng kia làm việc.

Tôi mong các cơ quan chức năng sớm vào cuộc điều tra làm rõ để xử lý nghiêm các đối tượng, để gia đình tôi an tâm, ổn định làm ăn", ông Hùng nói thêm.

 
 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news