Tin mới

Vụ con gái đổ rác lên người mẹ già ở Long An: Cháu ngoại là người quay clip

Thứ ba, 08/09/2020, 08:23 (GMT+7)

Liên quan đến vụ con gái hành hạ, đổ rác lên người mẹ già, qua bước đầu xác minh, cháu ngoại chính là người đã quay lại clip.

Theo tin tức từ Người lao độngTuổi trẻ, Chủ tịch UBND huyện Cần Đước đã chỉ đạo công an huyện phối hợp với Công an xã Long Hòa xác minh, làm rõ sự việc trong đoạn clip về việc con gái hành hạ mẹ già xảy ra ở Long An đang lan truyền trên mạng xã hội.

Theo thông tin ban đầu, người bị bạo hành là cụ N.T.Đ. (SN 1941), sống cùng con gái là bà N.T.H (SN 1964) và 2 cháu ngoại (con bà H). Đoạn clip ghi lại cảnh bà H. vừa dọn phân ở nền nhà rồi hất vào mặt mẹ. Không những chửi bới, bà H. còn đấm, đánh, xé rách quần áo rồi đè cụ Đ. ra giường. Trong khi đó, vì tuổi cao sức yếu nên cụ Đ. chỉ biết chịu đòn, nằm im khi bị bà H. tấn công.

Ảnh cắt từ clip

Theo chủ tịch UBND huyện Cần Đước, ông Huỳnh Văn Quang Hùng, cụ bà trong clip đã mất cách đây khoảng 1 tuần. Đoạn clip này được ghi lại khi cụ Đ. còn sống. Hai mẹ con sống biệt lập với mọi người và thường xuyên bà H. gây sự, to tiếng với mẹ đẻ về việc chăm sóc.

>>> Xem thêm: Hàng xóm tiết lộ lối sống bí hiểm của người con quất chổi, hắt phân vào mặt mẹ

Đoạn clip trên do con của bà H. ghi lại từ tháng 11/2019 nhưng chỉ lưu giữ trên điện thoại di động. Theo đó, ở thời điểm xảy ra vụ việc, khi nhìn thấy mẹ mình lớn tiếng chửi, đánh bà ngoại nhiều lần, con bà H. đã cầm điện thoại ghi lại toàn bộ nội dung. Sau khi cụ  Đ. Qua đời thì con của bà H. gửi đoạn clip trên cho người thân trong gia đình vào ngày 2/9. Đến sáng 7/9, đoạn clip này đã nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội và khiến dư luận vô cùng bức xúc.

Ảnh cắt từ clip

Theo Đại tá Phạm Thanh Tâm, Phó Giám đốc Công an tỉnh Long An, sau khi đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội, khu vực gia đình bà H. xuất hiện  nhiều đối tượng lạ mặt có những lời lẽ căng thẳng, gây sức ép tâm lý lớn cho những người thân khác trong gia đình. Công an phải bố trị lực lượng để giữ an ninh trật tự tại khuôn viên gia đình, tránh những hành động quá khích.

Hiện tại, công an huyện Cần Đước, Long An đã mời bà H. lên cơ quan để làm việc, xác minh điều tra và tiến hành xử lý theo pháp luật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news