Tin mới

Vũ công thoát y sát hại người tình U60, tội ác hé lộ trong tình huống bất ngờ

Thứ ba, 14/11/2017, 15:43 (GMT+7)

Động cơ gây án của nữ vũ công được cho là vì người yêu của đại gia đòi chia tay và cắt toàn bộ viện trợ.

Động cơ gây án của nữ vũ công được cho là vì người yêu của đại gia đòi chia tay và cắt toàn bộ viện trợ. 

Daily Mail đưa tin cho hay, Jennifer Lynn Morrissey (33 tuổi) bị buộc tội sát hại bạn trai cũ là Michael McNew, 54 tuổi, tại nhà của nạn nhân ở Washington Crossing, Pennsylvania, Mỹ, vào ngày 6/8.

Bị cáo Jennifer Lynn Morrissey (trái) và nạn nhân Michael McNew. Ảnh: Daily Mail

Morrissey là một vũ công thoát y và thợ sửa xe máy đã sống chung với McNew - giám đốc công ty dược phẩm được 2 năm. 

Ngôi nhà nơi xảy ra án mạng. Ảnh: Daily Mail

Trong thời gian này, nạn nhân đã chu cấp tiền bạc cho bạn gái Morrissey và liên tục tặng quà, thanh toán hóa đơn và trả các loại phí tòa án trong một số vấn đề pháp lý trước đây. 

Chính vì thế, Morrissey trở nên vô cùng giận dữ khi ông McNew quyết định chấm dứt quan hệ của hai người vào mùa hè vừa qua.Các công tố viên cho rằng ông McNew bị sát hại vào ngày 6/8, cũng là thời điểm giữa hai người xảy ra tranh cãi, theo như các tin nhắn điện thoại mà lực lượng chức năng thu hồi được.

Ông McNew đã nhắn tin cho bạn gái rằng ông đang đóng gói một số vật dụng cá nhân mà Morrissey để ở nhà mình, và bảo cô ta không được quay lại đây nữa. McNew nói thêm rằng ông sẽ tự vệ nếu cô ta còn cố đặt chân vào khu vực nhà của ông.

Morrissey đã đáp lại bằng một lời lẽ đe dọa. 

"Cứ chuẩn bị sẵn súng đi viftooi đang đến đây. Tôi đã bảo ông là tôi sẽ đến tối nay... chắc là ông sẽ phải bắn tôi rồi. Tôi sẽ giết ông." đây là nội dung của một trong số các tin nhắn đáp lại.Thi thể của ông McNew được tìm thấy trong nhà nạn nhân 2 ngày sau đó, với một vết súng bắn duy nhất vào đầu. Cảnh sát cho biết sau khi giết McNew, Morrissey cố nguỵ tạo ngôi nhà sao cho trông giống như vừa bị cướp.

Morrissey đã chôn điện thoại di động và laptop của McNew trong sân nhà bạn trai mới và nhắn tin cho nạn nhân trên Facebook để giả như thể không biết chuyện gì xảy ra. 
Đồng thời cô ta cũng tìm cách tẩy sạch thuốc súng còn bám lại trên bàn tay. 

Tuy nhiên, DNA của Morrissey vẫn còn lưu lại tại hiện trường của vụ án, bên trong túi quần của nạn nhân McNew khi lộn túi ra ngoài để trông giống như có người lục tìm ví tiền. 

Morrissey đã bị bắt ngay sau đó do phạm một tội khác và đó cũng là lúc sự thật dần sáng tỏ. 

Morrissey kể với một bạn tù rằng cô ta đã giết bạn trai "đại gia" của mình, nhưng đó chỉ là tai nạn. Morrissey nói cô ta đang tháo băng đạn ra khỏi súng sau khi giằng co với ông ấy thì khẩu súng đột nhiên cướp cò và bắn vào mặt nạn nhân.Sau đó Morrissey rời khỏi hiện trường, nhưng rồi lại quay lại để làm cho giống như vừa xảy ra một vụ cướp.Người bạn tù này liền báo cho cơ quan chức năng về những gì Morrissey kể. Có ba người khác cũng báo cho cảnh sát rằng Morrissey từng tiết lộ cho họ về vụ giết người.

Khi cảnh sát tiến hành thẩm vấn về tất cả bằng chứng trên, Morrissey đã bắt đầu đổ hết mọi tội lỗi cho bạn trai mới của mình. Morrissey nói cô ta và McNew đã chia tay nhiều tháng rồi và cô ta đã không đến nhà của nạn nhân từ tháng 7.

Jennifer Morrissey bị cáo buộc tội danh giết người, đột nhập trái phép, giả tạo bằng chứng và tàng trữ hung khí phạm tội vào tháng 9 vừa qua.  

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news