Tin mới

Vụ cụ bà bị con gái đánh đập, đổ phân lên đầu: Công an Long An vào cuộc điều tra

Thứ hai, 07/09/2020, 11:23 (GMT+7)

Theo Chủ tịch UBND huyện Cần Đước cho biết, sau khi nắm được thông tin về clip một cụ bà bị người phụ nữ nghi là con gái bạo hành đang lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội, chính quyền đã yêu cầu công an huyện điều tra xử lý.

Theo tin tức trên Người lao động, Tuổi trẻ, sáng ngày 7/9, thông tin từ Công an huyện Cần Đước, tỉnh Long An cho biết, Cơ quan Công an đã nắm được thông tin về clip một cụ bà bị người phụ nữ nghi là con gái bạo hành đang lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội.

>> Xem thêm: Clip người phụ nữ mắng chửi, lên gối, hót phân hắt vào mặt mẹ gây phẫn nộ

Được biết, cụ bà bị bạo hành đánh đập trong clip đã mất cách đây mấy ngày.

Ông Huỳnh Văn Quang Hùng, Chủ tịch UBND huyện Cần Đước cho biết, vụ việc này địa phương đã nắm được và đã chỉ đạo Công an huyện điều tra, xác minh, thời điểm xảy ra vụ việc, người phụ nữ đánh cụ bà khả năng là con gái. Từ đó sẽ xử lý theo quy định pháp luật.

Người phụ nữ dọn dẹp, vứt chăn gối của mẹ xuống đất. Ảnh cắt clip

Trong khi đó, đại tá Phạm Thanh Tâm, Phó giám đốc Công an tỉnh cũng cho biết, đơn vị đã nắm được vụ việc. Sự việc này là có thật và Công an tỉnh đã chỉ đạo Công an huyện khẩn trương điều tra làm rõ.

Trước đó, trên mạng xã hội đã chia sẻ một clip kéo dài gần 7 phút ghi lại cảnh một người phụ nữ vừa dọn dẹp, vừa mắng chửi một cụ già được cho là mẹ của người này. Vừa làm, người phụ nữ vừa chửi đồng thời có hành động phẫn nộ dùng hót rác hót phân đổ thẳng vào mặt cụ bà.

>> Xem thêm: Ô tô 7 chỗ lùa hàng loạt phương tiện chờ đèn đỏ, nhiều người gào thét bỏ chạy

Bà ta dùng chổi chỉ thẳng mặt mẹ

Trong clip, cụ bà đang ngồi trên giường còn người phụ nữ mặc áo xanh lúi húi dọn dẹp. Vừa quét, bà ta vừa dùng tay đánh mạnh vào cụ bà kèm theo những câu chửi nặng nề. Mặc dù cụ bà bị ngã ngửa ra giường nhưng người phụ nữ vẫn liên tiếp ra đòn.

Tiếp đó, người phụ nữ chỉ xuống chân cụ bà nói rằng sẽ đổ phân vào mồm. Vừa nói, người phụ nữ vừa quét và hắt tất cả vào mặt cụ bà. Không chỉ dừng lại ở hành động này, người phụ nữ còn vứt chăn gối của cụ bà xuống đất, ra ngoài sân, lấy chổi đập tới tấp vào người cụ bà. Về phía cụ bà chỉ biết ngồi im, né những lần bị đánh từ người phụ nữ.

Sau khi dọn dẹp xong, người phụ nữ gắt lớn yêu cầu cụ bà cởi áo ra để tắm: "Mày không sống yên với tao đâu. Mày có cởi áo ra không, cởi đồ ra. Mày mà không cởi tao xô mày vào tường cho chấn thương sọ não mày chết liền nha". Kèm theo hành động giơ tay định tát bà cụ.

Thấy cụ bà van xin, không cởi áo người phụ nữ liền vật ngã cụ bà ra giường, dùng tay, gối thúc liên tục vào người, xé rách áo yêu cầu cởi đồ. Sau cùng, với hành động tàn bạo của mình, người phụ nữ đã xé rách quần áo của cụ bà, trong khi đó cụ bà vật vã nằm trên giường.

Túm áo, xé rách khi yêu cầu cụ bà cởi áo ra tắm

Đoạn clip sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhận phản ứng dữ dội từ Cộng đồng mạng. Đoạn clip kéo dài gần 7 phút nhưng người xem không thể đếm được bao nhiêu lần cụ bà bị người phụ nữ ra đòn.

Thông tin vụ việc được cập nhật

Dưới phần bình luận, một tài khoản có tên Lê Hoài Khanh cập nhật thông tin về cụ bà. Theo đó, cụ bà tên là Nguyễn Thị Đường (82 tuổi) đã mất cách đây 5 ngày. Còn người phụ nữ mặc áo xanh là Nguyễn Thị Hoa con ruột của bà. Bà Hoa được nhận xét là một người rất hung dữ, thường xuyên mắng chửi, đánh đập mẹ không nương tay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news