Tin mới

Vụ cụ bà bị đánh đập, đổ phân lên đầu: Xuất hiện nhiều người lạ mặt đòi 'xử' nghịch tử bất hiếu

Thứ ba, 08/09/2020, 10:14 (GMT+7)

Sau khi clip con gái hành hạ mẹ già ở Long An lan truyền trên mạng, đã xuất hiện nhiều người lạ mặt kéo đến gia đình cụ bà có những lời lẽ căng thẳng, khiến nhiều người thân khác trong gia đình đối mặt sức ép về tâm lý.

Theo tin tức trên Người lao động, Tuổi trẻ, sáng ngày 7/9, Công an huyện Cần Đước, tỉnh Long An cho biết, Cơ quan Công an đã nắm được thông tin về clip một cụ bà bị người con gái bạo hành đang lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội.

Ngôi nhà của cụ bà trong clip. Ảnh: TN

Công an H.Cần Đước cho biết, cụ bà đáng thương bị người người con gái đánh đập, bạo hành dã man đã chết cách nay khoảng 1 tuần. Nạn nhân là bà T.T.Đ. (88 tuổi, ngụ ấp 4, xã Long Hòa, H.Cần Đước). Người phụ nữ bạo hành cụ Đ. chính là con gái ruột và sống chung nhà với cụ. Người này tên bà N.T.H. (56 tuổi). Clip phát tán trên mạng xã hội được quay vào năm 2019.

Người con gái hành hạ mẹ trong đoạn clip đã bị Cơ quan CSĐT Công an H.Cần Đước mời về trụ sở để phục vụ công tác điều tra. Hiện Cơ quan CSĐT Công an huyện đang khẩn trương thu thập chứng cứ để làm rõ dấu hiệu vi phạm của cá nhân này.

"Việc tổ chức đám tang cho bà Đ. diễn ra bình thường. Công an huyện không nhận được phản ánh bất thường về nguyên nhân khiến bà Đ. tử vong", đại diện Công an huyện Cần Đước cho biết.

Người phụ nữ dọn dẹp, vứt chăn gối của mẹ xuống đất. Ảnh cắt clip

Chia sẻ trên VOV, đại tá Phạm Thanh Tâm (Phó Giám đốc Công an tỉnh Long An) cho hay,  chiều ngày 7/9, xung quanh khu vực gia đình người phụ nữ bạo hành mẹ già xuất hiện nhiều đối tượng lạ mặt. Họ có những lời lẽ căng thẳng, khiến nhiều người thân khác trong gia đình đối mặt sức ép về tâm lý.

Người con túm áo, xé rách khi yêu cầu cụ bà cởi áo ra tắm.

Hiện, đơn vị đã bố trí lực lượng để giữ an ninh trật tự tại khu vực, đồng thời yêu cầu những người này rời khỏi khuôn viên của gia đình, không nên có những hành động quá khích làm phức tạp thêm tình hình.

"Công an tỉnh Long An đã yêu cầu Công an H.Cần Đước phải làm rõ về các vấn đề như quá trình bạo hành, ngược đãi, nguyên nhân dẫn đến cái chết của bà cụ… Chúng tôi đang quan ngại "giang hồ mạng" sẽ kéo đến gây bất lợi cho người phụ nữ có dấu hiệu phạm tội nên công an tỉnh cũng đã cử lực lượng xuống địa phương để hỗ trợ, ngăn chặn những vấn đề có thể gây phức tạp thêm tình hình", trên Thanh niên dẫn lời đại tá Tâm cho biết.

Theo người dân địa phương, cụ Đ. sống chung với con gái và 2 cháu ngoại (con bà H.) rất lâu. Thời gian gần đây, sức khỏe cụ Đ. yếu nên mọi sinh hoạt đều chậm chạp, trí nhớ cũng suy giảm… nên xảy ra xung đột với con gái ruột.

"Con gái bà mắng chửi khi có chuyện gì đó chưa hài lòng, ăn uống, tiểu tiện bất chợt cũng là lý do có thể khiến bà H. hành hạ, ngược đãi đối mẹ ruột. Tội nghiệp bà Đ. chỉ ngồi chịu đựng cho con hành hung", một hàng xóm của cụ Đ. chia sẻ

Hiện cơ quan chức năng đang làm việc với nhân chứng, bà H., người quay clip để xác định mức độ hành vi vi phạm rồi xử lý theo pháp luật. Dư luận cũng đang vô cùng phẫn nộ, đề nghị cơ quan chức năng điều tra, xử lý nghiêm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Long An