Tin mới

Cụ bà U70 gửi thư chúc mừng Đường Lên Đỉnh Olympia 20 năm khiến ai đọc cũng cảm thấy ấm áp

Thứ năm, 03/09/2020, 10:10 (GMT+7)

Mới đây trên fanpage Đường Lên Đỉnh Olympia đã đăng tải ảnh chụp bức thư tay của một fan cứng là bà ngoại U70 gửi cho chương trình khiến ai đọc cũng cảm thấy ấm áp.

Theo tìm hiểu, người bà viết bức thư này là bà ngoại của bạn Phạm Trọng Cường, thí sinh tham gia chương trình năm 2017.

Trong bức thư bà ngoại bạn Cường còn tiết lộ mình là fan hâm mộ của chương trình và ít có buổi phát sóng nào của chương trình mà bà không xem: "Là fan hâm mộ các chương trình giải trí của Đài truyền hình Việt Nam, tôi rất thần tượng chị Diệp Chi từ Rung Chuông Vàng, Điều Ước Thứ 7, Đường lên đỉnh Olympia. Mặc dù đã U70 nhưng ít có buổi phát sóng nào tôi không theo dõi chỉ trừ khi có việc đột xuất."

Chính thức bước sang năm thứ 20 phát sóng nhưng sân chơi dành cho các bạn học sinh THPT vẫn thu hút được đông đảo sự quan tâm, yêu mến của người hâm mộ từ trẻ tới già. Vào dịp kỷ niệm 20 năm Đường Lên Đỉnh Olympia phát sóng, chương trình đã nhận được vô số những lời chúc của khán giả từ mọi nơi. Ảnh: FB

Lời chia sẻ thật thà của vị fan cứng cao tuổi này khiến ai đọc cũng cảm thấy bà thật đáng yêu hết nấc! Cuối thư bà cũng không quên gửi tới chương trình lời chúc mừng sinh nhật tròn 20 tuổi: "Chúc mừng sinh nhật Đường Lên Đỉnh Olympia tròn 20 tuổi. Chúc chương trình có thêm nhiều đổi mới hay hơn, hấp dẫn hơn và là sân chơi của trí tuệ, của sáng tạo để các cháu học sinh được tỏa sáng."

Ngay khi bức thư được chia sẻ đã có không ít người vào thả tim và gửi lời chúc sức khỏe đến bà ngoại của cựu thí sinh Phạm Trọng Cường.

"Ôi, tuyệt vời quá ạ. Chúc bà sẽ có thật nhiều sức khỏe và luôn luôn hạnh phúc ạ!"; "Chuẩn bà ngoại nhà người ta luôn rồi, bà thật đáng yêu quá đi ạ. Mong bà sẽ có thật nhiều sức khỏe để mãi dõi theo Olympia", là những bình luận từ cư dân mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news