Tin mới

Vụ cưỡng hiếp tập thể minh tinh Ấn Độ: Kẻ cầm đầu bị bắt

Thứ năm, 23/02/2017, 22:51 (GMT+7)

Tin mới liên quan đến vụ nữ diễn viên Ấn Độ Bhavana bị 7 gã côn đồ cưỡng hiếp tập thể trên xe hơi, sau 6 ngày lẩn trốn, nghi can chủ dàn dựng vụ cưỡng hiếp và cũng chính là tài xế cũ của nữ diễn viên Bhavana đã bị bắt giữ.

Tin mới liên quan đến vụ nữ diễn viên Ấn Độ Bhavana bị 7 gã côn đồ cưỡng hiếp tập thể trên xe hơi, sau 6 ngày lẩn trốn, nghi can chủ dàn dựng vụ cưỡng hiếp và cũng chính là tài xế cũ của nữ diễn viên Bhavana đã bị bắt giữ.

[mecloud]x64vrCeW37[/mecloud]

Vào đầu giờ chiều nay (23/2), báo chí Ấn Độ dẫn lời cảnh sát trưởng bang Kerala (Ấn Độ) - ông Loknath Behra cho biết, đã tóm được Sunil Kumar (hay còn gọi là Sunil Pulsar). Sunil từng là lái xe của nữ diễn viên Bhavana trong khoảng 2 năm. Gã tài xế này cũng bị nghi là người cầm đầu, lên kế hoạch vụ cưỡng hiếp tập thể minh tinh 31 tuổi trên xe hơi.

Ông Behra thông tin thêm, Sunil bị bắt cùng với một đồng phạm tên Vigeesh. 2 đối tượng đang bị thẩm vấn tại sở cảnh sát ở Aluva, thành phố Kochi.

Tài xế cũ bị cho dàn dựng vụ cưỡng hiếp ngôi sao Bhavana. Ảnh: PP

Theo Indian Express, thời điểm bị bắt, Sunil cùng đồng bọn Vigeesh, đang di chuyển về phía tòa án. 2 tên này muốn đầu thú trước tòa. Luật sư Sunil cho rằng hành vi bắt người của cảnh sát là không đúng luật. 

“Đây là hành vi không thể chấp nhận được. Áp giải, bắt giữ một người ngay tại tòa án là sai trái. Sunil chưa bị luận tội”, luật sư nghi phạm cho hay.

Tài xế Sunil (thứ 2 từ phải sang) khi bị bắt giữ. Đã có rất đông người hiếu kỳ bao vây khi biết việc. Ảnh: PP

Tờ India Samvad cho biết, Tòa án tối cao bang Kerala đang xem xét đơn xin bảo lãnh của Sunil cùng nhóm đối tượng. Quyết định sẽ được công bố vào ngày 3/3.

Đến nay, đã có 6 đối tượng bị bắt giữ. Trong số đó có cả lái xe hiện tại của Bhavana. Cảnh sát tin rằng tài xế trong đêm xảy ra vụ án đã có hành vi đồng lõa.

Nhóm đối tượng sẽ bị truy cứu các tội Bắt cóc (theo Điều 366 Bộ luật hình sự), Cưỡng hiếp (Điều 376 Bộ luật hình sự) và Đe dọa hình sự (theo Điều 66).

Dù 6 nghi phạm đã bị bắt giữ, nhưng phía cảnh sát vẫn đang tiến hành điều tra vụ việc. Họ nghi ngờ có một thế lực khác tham gia vào vụ án cưỡng hiếp này. 

Theo India Times, vụ việc có khả năng liên quan tới thế lực ngầm của làng phim Ấn Độ. Một số nguồn tin cho hay Bhavana từng thể hiện quan điểm trái ngược với một ngôi sao danh tiếng. Thời gian qua, từng có người tác động để cô không được mời đóng phim.

Trong ngày xảy ra vụ việc (17/2), Sunil đã nhận nhiều cuộc điện thoại từ một nhà sản xuất phim. Nhiều khả năng đây là án cưỡng hiếp với ý định trả thù, đe dọa.

Sự việc của Bhavana khiến dư luận Ấn Độ vô cùng phẫn nộ. Nhiều diễn viên, ca sĩ, đạo diễn kêu gọi xử lý nghiêm tội phạm, đòi công bằng cho nữ diễn viên. Các fan cũng lập Facebook nhằm động viên tinh thần cô, với hashtag #wesupportBhavana (chúng tôi ủng hộ Bhavana).

Đức Hòa (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nữ minh tinh