Tin mới

Vụ đầu độc chị họ bằng trà sữa vì thích anh rể: Đang khai quật tử thi nạn nhân

Thứ ba, 31/12/2019, 11:56 (GMT+7)

Sau khi khởi tố vụ án hạ độc bằng trà sữa vì thích anh rể, khiến đồng nghiệp của chị tử vong, Công an tỉnh Thái Bình sẽ khai quật tử thi nữ điều dưỡng để giám định pháp y.

Theo tin tức trên Zing.vn, Trí thức trẻ, vào 8h sáng ngày 31/12, tại Nghĩa trang Nhân dân Thành phố Thái Bình, tại cây số 6, đường Hùng Vương, (phường Phú Khánh, TP Thái Bình) cơ quan chức năng tỉnh Thái Bình đã tiến hành buổi khai quật tử thi nạn nhân N.T.H. (29 tuổi, trú phường Bồ Xuyên, TP Thái Bình) công tác tại Bệnh viện Phổi tỉnh Thái Bình để làm rõ cái chết của người này trong vụ đầu độc bằng trà sữa gây rúng động dư luận.

Bị anh rể họ đòi chấm dứt mối quan hệ, Trang lên mạng đặt mua 2 lọ Natri Xyanua là chất cực độc, bỏ vào trà sữa đầu độc chị họ nhưng không may một người khác uống phải dẫn tới chết oan. Ảnh: FB

Trước đó, ngày 30/12, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Thái Bình quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam Lại Thị Kiều Trang (SN 1990, trú tại xã Vũ Quý, huyện Kiến Xương), để điều tra về tội 'Giết người'.

Bị can Trang chụp ảnh cùng gia đình chị họ và anh rể. Ảnh: FB

Theo điều tra, Trang có quan hệ tình cảm với anh rể mình là P.V.Q. (30 tuổi ở huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình). Sau một thời gian, anh Q. đề nghị chấm dứt mối quan hệ. Không đồng ý, Trang lên kế hoạch đầu độc chính chị họ mình là chị Đ.T.Y. (30 tuổi, cán bộ Bệnh viện Phổi tỉnh Thái Bình).

Để thực hiện kế hoạch của mình Trang lên mạng mua mua 2 lọ chất độc Natri Xyanua dạng lỏng rồi đổ vào 6 hộp trà sữa và gửi chị Y. ở Bệnh viện Phổi tỉnh Thái Bình.

Mục đích đối tượng gửi liền một lúc 6 cốc trà sữa cho chị Y. là để chị Y. không nghi ngờ. Ngoài trà sữa, Trang còn gửi kèm theo một túi đựng quả quýt và một phong bì bên trong có 100.000 đồng để mọi người lầm tưởng là quà của bệnh nhân biếu. Bản thân đối tượng sử dụng sim rác với mục đích ẩn danh, không để lại dấu vết nếu bị phát hiện.

Do lúc đó chị Y. đi vắng nên 6 cốc trà sữa được để ở phòng hành chính. Ngày 3/12, chị H. (đồng nghiệp với chị Y.) mở tủ lạnh thấy có trà sữa liền mang ra uống. Sau đó, chị H. thấy có bất thường liền chạy vào nhà vệ sinh thì bị gục ngã trong nhà vệ sinh Bệnh viện Phổi tỉnh Thái Bình, mặc dù được đưa vào phòng cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

Chiếc tủ lạnh nơi để trà sữa đầu độc chị họ làm 1 nữ đồng nghiệp tử vong.

Do hành vi đầu độc bằng trà sữa quá tinh vi, nạn nhân lại không có mâu thuẫn với ai nên sau khi nữ điều dưỡng tử vong, gia đình chị đã không chút nghi ngờ mà chỉ nghĩ chị H. bị đột tử và từ chối giám định pháp y.

Theo hàng xóm chị Y. chia sẻ, sau khi xảy ra chuyện thì chị và con đã về sống cùng bố mẹ đẻ để an tâm hơn. "Mẹ cái Trang là em gái bố cái Y., thằng Q.. Chuyện xảy ra dã man quá, thấy bảo gửi trà sữa đến xong mọi người ở bệnh viện để vào tủ nhưng Y. lại đi vắng. Đến lúc đồng nghiệp làm cùng mở tủ thấy rồi đem ra uống thì xảy ra chuyện", người này chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news