Tin mới

Vụ đoạt mạng nhân tình trên phố Hàng Bài: Chính thức khởi tố bị can

Thứ sáu, 12/08/2022, 17:31 (GMT+7)

Mới đây lực lượng chức năng đã chính thức khởi tố Thái về tội giết người, sau khi y dùng dao tấn công người tình 14 phát trên phố Hàng Bài, Hà Nội. 

Theo tin tức từ Tri thức trực tuyến, chiều ngày 12/8 Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội đã quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Mai Xuân Thái (40 tuổi, ở quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) về tội Giết người.

Lực lượng chức năng thông tin nguyên nhân do mâu thuẫn tình cảm, ghen tuông nên vào chiều ngày 11/8 Thái đã theo dõi rồi chặn đường chị N.T.Q. (40 tuổi, ở quận Hoàng Mai, Hà Nội) ở phố Hàng Bài. Hai người sau đó xảy ra cãi vã.

Vụ đoạt mạng nhân tình trên phố Hàng Bài: Chính thức khởi tố bị can Mai Xuân Thái
Vụ đoạt mạng nhân tình trên phố Hàng Bài: Chính thức khởi tố bị can Mai Xuân Thái

Khi đó, Thái đã rút con dao thủ sẵn trong người ra khiến Q. bỏ chạy đến trước số nhà 17 Hàng Bài thì bị ngã. Nạn nhân đã phải nhận tổng cộng 14 nhát dao từ bị can trước khi tử vong tại chỗ.

Sau đó Thái đã tự đâm dao vào bụng mình với ý đồ tự sát rồi nằm ôm nạn nhân. Người dân sau đó ngăn lại, tước hung khí và đưa Thái vào cấp cứu tại bệnh viện. 

Qua quá trình điều tra, lực lượng chức năng xác định Thái là người đã có gia đình, làm nghề kinh doanh. Còn nạn nhân Q. đã ly hôn 3 năm trước và hiện công tác tại một ngân hàng. Hai người trước khi xảy ra án mạng có quan hệ tình cảm.

Trên trang Facebook cá nhân, trước khi đoạt mạng người tình Thái thường xuyên đăng tải hình ảnh chụp chung với chị Q. Sáng ngày 11/8, Thái còn chia sẻ một bài viết với nội dung: "Kết thúc, 10 phần xóa 9 chỉ còn 1 ít kỷ niệm đăng nốt lên đây không để trong lòng nữa..." kèm nhiều bức ảnh của 2 người rất mặn nồng.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news