Tin mới

Vụ em họ sát hại anh rồi giấu xác: Công an xác định nguyên nhân

Chủ nhật, 16/06/2019, 22:16 (GMT+7)

Liên quan đến vụ em từ Hà Nội về Nghệ An sát hại anh họ và làm bị thương nặng 1 người phụ nữ khác, cơ quan điều tra đã xác định được nguyên nhân.

Theo tin tức từ Người Lao Động, ngày 16/6, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nghệ An cho biết đơn vị này đã ra quyết định khởi tố bị can đối với Hồ Đăng Kế (SN 1974, trú huyện Đông Anh, Hà Nội) về hành vi "Giết người".

Tài liệu từ cơ quan điều tra cho hay, từ tháng 4/2018,qua anh họ của mình là Hồ Đăng H. (SN 1969, xóm Văn Học, xã Quỳnh Bảng, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An), Kế tham gia đánh lô đề bằng hình thức tin nhắn điện thoại dẫn đến nợ một khoản tiền lớn. Do Kế tiếp tục nợ nên ông Hồ Đăng H. liên tục gọi điện thoại thúc ép, đe dọa Kế phải về quê để trả tiền, nếu không ông H. sẽ báo mọi việc cho gia đình.

Hiện trường phát hiện thi thể ông H. Ảnh VNE

Khi chuyện nợ nần bị vỡ lở, ngày 12/5/2019, Kế từ Hà Nội về quê gặp ông Hồ Đăng H. để giải quyết chuyện nợ nần.Tại nhà ông H., do không nghe theo kế hoạch đi vay tiền người thân để trả nợ do ông Hồ Đăng H. vạch ra, Kế bị người anh họ đánh 2 lần vào mặt. Bực tức, Kế đã dùng dao rọc giấy cắt cổ anh họ khiến người này tử vong ngay tại chỗ.

Vnexpress đưa tin, sau khi gây án, Kế đã kéo xác nạn nhân ra cổng, Kế đè xe máy lên và phủ bạt. KHi cầm dao chạy bộ đến nhà bà Hồ Thị Hảo (45 tuổi) ở xóm bên cạnh thì cứa một nhát vào cổ. Thấy nạn nhân chống cự, Kế nhảy qua bờ rào hòng thoát thân song bị công an xã và một số người khống chế.

Kiểm tra balô mà Kế mang theo, công an phát hiện trong đó có một số vật dụng và một gói thuốc diệt cỏ. Công an nhận định, có thể Kế đã xác định sau khi gây án với 2 nạn nhân thì sẽ dùng thuốc diệt cỏ để tự sát.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news