Tin mới

Vu Hiểu Quang phủ nhận ngoại tình, netizen phán ngay 'lươn lẹo'

Thứ năm, 15/07/2021, 14:28 (GMT+7)

Bằng chứng ngoại tình rõ rành rành nhưng Vu Hiểu Quang, chồng Choo Ja Hyun vẫn lên tiếng phủ nhận.

Sáng nay, truyền thông Trung Quốc lan truyền thông tin tài tử Vu Hiểu Quang Ngoại tình trắng trợn. Có hẳn đoạn video ghi lại cảnh Vu Hiểu Quang thân mật với một cô gái trẻ ở quán bar. Sau đó, cả 2 lên xe rời đi, cô gái ngồi lên đùi Vu Hiểu Quang nghịch điện thoại, nam diễn viên cũng thuận tay ôm lấy cô. Hot search "Đau lòng cho Choo Ja Hyun" cũng leo lên top 1.

Phía Vu Hiểu Quang thanh minh về video nghi vấn ngoại tình.
Phía Vu Hiểu Quang thanh minh về video nghi vấn ngoại tình.

Phía công ty quản lý Hàn Quốc của Vu Hiểu Quang lên tiếng thanh minh đây là một buổi tụ tập với người quen hồi tháng 5 khi anh về nước, là chuyện phát sinh ngoài dự kiến. Người trong video là một đạo diễn, hay qua lại với Vu Hiểu Quang. Họ cũng là hàng xóm thân thiết của nhau.

Lễ cưới của Vu Hiểu Quang và Choo Ja Huyn năm 2019.
Lễ cưới của Vu Hiểu Quang và Choo Ja Huyn năm 2019.

Trước phản hồi của phía Vu Hiểu Quang, netizen và Sina Show đã để hashtag "hàng xóm ngồi lên đùi" để mỉa mai nam diễn viên. Sở dĩ không ai tin lời thanh minh này là bởi trước đó Vu Hiểu Quang từng dính tin đồn tay trong tay với mỹ nữ hồi năm 2016. Khi đó, nam diễn viên cũng phủ nhận tin đồn: "Bạn đại học không chỉ người thân mà hơn hẳn người thân".

Những bình luận mỉa mai của netizen trước lời phủ nhận của Vu Hiểu Quang:

- "Bạn đại học hơn hẳn người thân", "hàng xóm ngồi trên đùi ôm ấp nhau chỉ là chuyện ngoài dự kiến". Thà không nói chứ nói nghe mắc ói.

- Tra nam!

- Lươn lẹo quen thân.

- Chị Ja Hyun này khổ thật, xem video mà thương. Từ bé ba mẹ đã li dị với nhau. Hồi nhỏ em gái không may Đuối nước nên chị này bị mẹ ghét lây. Lớn lên sang Trung lập nghiệp, lúc phất lên rồi thì bà nội suốt ngày gọi điện đòi tiền. Khi sinh con thì suýt mất trên bàn mổ. Giờ thì chồng ngoại tình.

- Tính ra anh này nhiều người thân thiết nhờ. Hết bạn đại học đến cô hàng xóm.

- Với tay kéo ngồi lên đùi xong ôm là bạn bình thường á. Bạn bình thường trên giường à?

- Họ nhà Lươn đầy rẫy trong showbiz và giờ kết nạp thêm một member tiềm năng, có tố chất. Tên member đó là Lươn Hiểu Quang.

Hình ảnh cắt từ video cho thấy Vu Hiểu Quang để một cô gái lạ ngồi trong lòng.
Hình ảnh cắt từ video cho thấy Vu Hiểu Quang để một cô gái lạ ngồi trong lòng.

Cuộc tình của Choo Ja Hyun và Vu Hiểu Quang từng được rất nhiều người ngưỡng mộ. Hai người công khai yêu đương vào năm 2015 và kết hôn năm 2017. Đến năm 2018, Choo Ja Hyun sinh con và năm 2019 thì hai người tổ chức đám cưới.

Netizen còn lật lại hình ảnh Vu Hiểu Quang bị Choo Ja Huyn hỏi về chuyện ngoại tình trước đây. Choo Ja Huyn nói: 'Lần đầu tiên cũng là lần cuối cùng em nói với anh rằng nếu anh ngoại tình với phụ nữ khác...'. Sau đó Vu Hiểu Quang tiếp luôn lời cô là nếu chuyện đó xảy ra thì cả 2 sẽ sang thế giới bên kia.
Netizen còn lật lại hình ảnh Vu Hiểu Quang bị Choo Ja Huyn hỏi về chuyện ngoại tình trước đây. Choo Ja Huyn nói: "Lần đầu tiên cũng là lần cuối cùng em nói với anh rằng nếu anh ngoại tình với phụ nữ khác...". Sau đó Vu Hiểu Quang tiếp luôn lời cô là nếu chuyện đó xảy ra thì cả 2 sẽ sang thế giới bên kia.

Trong hôn lễ của mình, Choo Ja Hyun đã đọc một bức thư do chính tay cô viết vô cùng xúc động: "Anh không biết em cảm ơn anh nhiều đến thế nào đâu, em là một người đơn độc nơi tha hương đất khách, không bạn bè, không người thân, chỉ có thể lao đầu vào công việc để xua đi nỗi cô độc, anh là người mang lại cho em sức mạnh".

Đáp lại, Vu Hiểu Quang đã hẹn ước: "Anh cảm thấy cùng em đi hết cuộc đời này thật sự quá ngắn ngủi, nếu như có thể, anh mong rằng kiếp sau cũng nhất định được gặp lại em, giờ đây anh chuẩn bị cầu hôn với em, kiếp sau, nếu như em gặp anh, em vẫn còn đi theo anh chứ? Kiếp sau em muốn kết hôn với anh không?".

Vậy mà giờ đây, Vu Hiểu Quang lại dính nghi vấn ngoại tình, bằng chứng khó chối cãi.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news