Tin mới

Lê Dương Bảo Lâm nói gì khi bị tố dàn dựng cảnh bị đánh để PR

Thứ ba, 11/06/2019, 10:26 (GMT+7)

Lê Dương Bảo Lâm đã chính thức lên tiếng sau khi bị tố dựng cảnh bị đánh khi phát cơm từ thiện để PR bản thân.

Liên quan đến đoạn clip Lê Dương Bảo Lâm bị đánh khi cùng vợ phát cơm Từ thiện, nhiều cư dân mạng cho rằng, nam diễn viên cố tình dàn dựng để PR cho tên tuổi.

Trước sự việc này, Lê Dương Bảo Lâm đã chia sẻ khá dài trên trang cá nhân của mình. Nam diễn viên khẳng định sự việc anh bị đánh là có thật và không có gì là dàn cảnh ở đây.

"Hôm xảy ra chuyện bị đánh, tôi đi tập tạ gần nên chạy qua phát phụ vợ luôn. Ngày hôm đó có con và má vợ tôi đi cùng. Nhiều người nói tại sao tôi hiền vậy, không phản ứng lại. Nhưng nếu như những người đó làm gì tôi hay đâm vợ con tôi thì tôi biết làm sao. Ban đầu chỉ có một người đánh tôi, sau đó là hai người thì tôi không biết còn bao nhiêu người ở đó nữa. Khi gặp chuyện này, tôi lên mạng xem thông tin thì thấy có nhiều người bị trường hợp như vậy rồi.

Cá nhân tôi tức giận và thấy người nghệ sĩ quá tội, khi làm việc tử tế vẫn bị này bị điều tiếng, thậm chí bị đánh đòn. Trước đây, tôi xem clip một số anh chị bị ném chai lọ, bị đánh khi đi diễn nhưng không ngờ nay lại đến mình. Tôi cũng như người khác, có tự ái, có tức giận. Nhưng vì không muốn mọi chuyện rùm beng, tôi và gia đình quyết định không lên tiếng.


Khi tôi im lặng, 1 số nguời bảo tôi sợ, tôi dựng chuyện. Thậm chí họ vào thẳng Facebook nói tôi đủ điều. Cảm giác thực sự quá khủng khiếp. Xin gửi những bạn anti fan: Ai cũng có gia đình, lòng tự trọng riêng. Lâm không dại dột đem lòng tự trọng của mình ra, để dàn cảnh, để được quan tâm như các bạn nghĩ. Còn khi các bạn cố tình đẩy mọi chuyện theo hướng mình nhằm hả hê, thì xin phép cho Lâm không bàn tới. Thực sự tôi rất sốc khi thấy thông tin người gần đó khẳng định đang diễn để quay clip. Chẳng ai rồ dại dàn cảnh đánh đập khi vợ con, mẹ của mình ở đó cả.

Lâm khẳng định việc mình bị đánh và hoảng loạn lúc đó là thật" - Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ.

Trước đó, trên mạng xã hội chia sẻ một đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc Lê Dương Bảo Lâm bị đánh khi đang phát cơm từ thiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news