Tin mới

Vũ Hoàng Việt đưa bồ già tỷ phú đi xem Paris By Night

Thứ sáu, 30/05/2014, 14:23 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Vũ Hoàng Việt và bồ già tỷ phú Yvonne Thúy Hoàng đã cùng nhau đi xem show diễn Thuý Nga Paris số 111.

 

(Tinmoi.vn) Vũ Hoàng Việt và bồ già tỷ phú Yvonne Thúy Hoàng đã cùng nhau đi xem show diễn Thuý Nga Paris số 111.

Vũ Hoàng Việt và bồ già tỷ phú Yvonne Thúy Hoàng kể từ khi sang Mỹ đã luôn dành thời gian bên nhau. Ngoài thời gian đi mua sắm, đi ăn, Vũ Hoàng Việt còn chiều lòng đưa Yvonne Thúy Hoàng đi xem Thuý Nga Paris số 111. 

Vũ Hoàng Việt chia sẻ: "Yvonne có nói với mình đến Mỹ mà ko di coi Show của Thuý Nga thì giống như "Ăn Hủ Tiếu Nam Vang mà ko có Tôm". Bởi thế với Show Thuý Nga 111 đặc biệt với chủ đề chữ " S " Yvonne đã đưa mình sang Mỹ để coi Show này. Thật ấn tượng và nhiều ý nghĩa . 

Đây là lần thứ 2 mình đến Las Vegas và được đi coi những Show hay không thua gì những Show lần trước. Nếu để coi được tất cả Show diễn ở Vegas thì có lẽ mình phải trở lại đây rất nhiều lần nữa . 

Dù có đi chơi với Yvonne bao nhiêu lần mình vẫn không tránh khỏi những ngạc nhiên đầy thú vị bởi cách sống và chơi đẳng cấp của Yvonne".

Cuộc sống xa hoa của cặp đôi Vũ Hoàng Việt và bồ già tỷ phú Yvonne Thúy Hoàng khiến không ít người phải ghen tỵ và ao ước. Trước đây, tin tức Vũ Hoàng Việt yêu Yvonne Thúy Hoàng luôn khiến nhiều người nghi ngờ cho rằng đây là chiêu trò PR. Tuy nhiên, thời gian đã chứng minh cho tình yêu của họ. 

Vũ Hoàng Việt đưa bồ già tỷ phú đi xem Paris By Night

Vũ 

 

Quốc Huy

Xem thêm video Xế xịn bốc cháy ngùn ngụt ở sân bay Nội Bài

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news