Tin mới

Vụ học sinh lớp 9 bị ép bán trinh: Phát hiện đặc biệt của hiệu trưởng

Thứ tư, 15/01/2020, 19:29 (GMT+7)

Xoay quanh vụ một số học sinh lớp 9 tại trường THCS Khánh Thượng bị ép vào đường dây bán dâm, ban giám hiệu đã có báo cáo chi tiết lên cơ quan chức năng.

Trường THCS Khánh Thượng, Ba Vì, Hà Nội. Ảnh: VTV 24

Thời gian gần đây, thông tin một số học sinh lớp 9 tại trường THCS Khánh Thượng bị ép vào đường dây bán trinh đang gây hoang mang dư luận. Báo Thanh niên, Tiền phong dẫn lời bà Đặng Thị Kim Tuyến, Phó trưởng phòng GD-ĐT huyện Ba Vì, Hà Nội cho biết lãnh đạo trường đã báo cáo sơ bộ UBND huyện Ba Vì về vụ việc.

Qua tìm hiểu của, nhà trường biết có một số nữ sinh liên quan đến sự việc có hoàn cảnh gia đình đặc biệt như bố mẹ ly hôn, không nhận được sự quan tâm từ gia đình. Hiệu trưởng nhà trường cho biết trên đường đi làm đã phát hiện taxi lạ ở gần trường và có học sinh lên xe. Sau khi nắm bắt tình hình, nhà tường đã báo cáo vụ việc lên chính quyền xã.

Vụ việc sau đó tiếp tục được báo cáo lên UBND huyện Ba Vì, huyện tiếp tục báo cáo đến các cơ quan chức năng và Công an huyện Ba Vì để điều tra, xử lý vụ việc.

Theo bà Tuyến, ban giám hiệu nhà trường đã phát hiện và xử lý vụ việc một cách kịp thời mặc dù những sự việc xảy ra ngoài giờ học. Được biết các em học sinh bị nghi ép bán dâm vẫn đi học đầy đủ và không có biểu hiện bất thường trên lớp.

Trước đó, báo chí đưa tin về việc một số học sinh tại trường THCS Khánh Thượng, Ba Vì tham gia vào tệ nạn xã hội. Những học sinh này sau khi bị ép bán trinh đã tiếp tục bị kẻ xấu đe dọa, ép bán dâm và dụ dỗ bạn bè tham gia đường dây. Sau mỗi vụ mua bán, các em nhận được 500.000 đồng. Phần lớn các nạn nhân đều không biết mình bị đẩy vào con đường tệ nạn xã hội, chỉ biết là được công việc nhẹ nhàng và làm vào thời gian rảnh.

Chiều 13/1, Thường trực huyện ủy Ba Vì đã triệu tập cuộc họp và có ý kiến chỉ đạo công an huyện tiếp tục điều tra để tiến hành khởi tố vụ án. Đến chiều 14/1, Chủ tịch TP. Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã ký văn bản giao công an thành phố vào cuộc điều tra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news