Tin mới

Vụ kề dao vào cổ người yêu: Đối tượng có biểu hiện “ngáo đá”

Thứ tư, 06/01/2016, 16:44 (GMT+7)

Kẻ dí dao khống chế, uy hiếp bạn gái không chỉ gây thương tích cho cô gái này mà còn khiến một cảnh sát ở Đội Hậu cần Công an thành phố Thanh Hóa bị thương. Thời điểm gây án, đối tượng trong tình trạng phê ma túy.

Kẻ dí dao khống chế, uy hiếp bạn gái không chỉ gây thương tích cho cô gái này mà còn khiến một cảnh sát ở Đội Hậu cần Công an thành phố Thanh Hóa bị thương. Thời điểm gây án, đối tượng trong tình trạng phê ma túy.

[mecloud]zNdol5wHZR[/mecloud]

Ngày 6/1, trao đổi trên báo VnExpress, đại tá Nguyễn Chí Phương (Trưởng công an thành phố Thanh Hóa) cho biết cơ quan điều tra đang hoàn tất hồ sơ để khởi tố Dương Văn Cường (23 tuổi, huyện Triệu Sơn, Thanh Hóa) về hai tội Bắt giữ người trái pháp luật và Chống người thi hành công vụ.

Theo đại tá Phương, hôm dí dao khống chế, uy hiếp bạn gái ép đi cùng suốt quãng đường hơn 20km, Cường không chỉ gây thương tích cho cô này mà còn khiến một cảnh sát ở Đội Hậu cần Công an thành phố bị thương. Thời điểm gây án, Cường trong tình trạng phê ma túy.

Đối tượng Dương Văn Cường - Ảnh: Zing.vn

Liên quan đến vụ việc, theo thông tin trên báo Dân trí, nạn nhân là chị Đ.T.V.A. hiện đang theo học năm thứ 4, tại Khoa Kinh tế, ĐH Hồng Đức.

Theo lời khai của Cường, giữa hai người có quan hệ yêu đương khoảng 2 năm nay, hai bên gia đình đã tính đến việc tổ chức đám cưới.

Tuy nhiên, gần đây, V.A tỏ ra lạnh nhạt, muốn chia tay nên Cường nảy sinh thù hận. Cường lên kế hoạch với ý định đưa người yêu về xin lỗi bố mẹ mình, sau đó sát hại rồi tự sát theo V.A.

Theo đó, khoảng 11h, ngày 4/1, trong khi chị V.A. đang đi xe máy trên đường Quang Trung, phường Đông Vệ, khi đến trước khu vực cổng Trường ĐH Văn hóa Thể thao và Du lịch thì Cường chặn đầu xe máy lại. Sau một hồi nói chuyện, Cường dùng dao uy hiếp V.A.

Lực lượng Công an cũng như người dân xung quanh đã ra sức can ngăn, khuyên giải nhưng Cường vẫn nhất quyết không buông tha và yêu cầu đưa VA. về nhà. Khi đến khu vực thị trấn Giắt, huyện Triệu Sơn thì lực lượng trinh sát phát hiện Cường gọi điện thoại, có sơ hở nên đã khống chế đối tượng, giải thoát cho con tin.

Chị Đ.T.V.A bị thương nhẹ. Đồng thời, một chiến sỹ cảnh sát cũng bị thương trong quá trình truy bắt đối tượng.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news