Tin mới

Vũ Khắc Tiệp cân nhắc sẽ đi sửa lại mũi để đổi vận sau ồn ào bị đánh

Thứ tư, 08/01/2020, 10:22 (GMT+7)

Trong livestream mới đây nhất của mình, Vũ Khắc Tiệp dành nhiều thời gian nói về vụ lùm xùm thời gian gần đây. 'Ông trùm chân dài' cũng khẳng định trong kinh doanh chuyện nợ nần là rất bình thường, ai cũng có thể thiếu nợ.

Sau ồn ào bị giang hồ đánh vì không chịu trả nợ, trong livestream mới đây nhất của mình, Vũ Khắc Tiệp dành nhiều thời gian nói về vận hạn cuối năm của mình.

Chia sẻ về chuyện có những thông tin sai về mình, Vũ Khắc Tiệp cho biết anh đã quá quen với việc này từ khi bước chân vào showbiz.

Trong cuộc trò chuyện với fan hâm mộ, 'ông trùm chân dài' lưu ý mọi người không hỏi nhiều về những lùm xùm về vụ xô xát.

Vũ Khắc Tiệp khẳng định, vụ xô xát không hề liên quan tới nợ nần hay giang hồ như mọi người đồn thổi mà chỉ đơn giản là mâu thuẫn hiểu nhầm nhau.

Vũ Khắc Tiệp cho biết, khi đang trao đổi thì đối phương đã cầm ly đánh vào đầu khiến anh phải khâu 3 mũi, anh còn thú thật: "Anh không đánh được cái nào".

Ông bầu của mẫu nội y Ngọc Trinh cũng khẳng định trong kinh doanh chuyện nợ nần là rất bình thường, ai cũng có thể thiếu nợ. Theo Vũ Khắc Tiệp: "Nợ thì cả nước Việt Nam này ai chẳng nợ... Nợ không xấu, xấu là không dám nhìn nhận, xấu là nợ không trả".

Trong livestream, Vũ Khắc Tiệp cũng đề cập đến chuyện sẽ đi sửa lại mũi. Ông bầu có vẻ cũng khá băn khoăn khi có người bình luận chiếc mũi của anh hiện tại đang mang khá nhiều hạn.

Ngày còn mới chân ướt chân ráo bước vào làng giải trí, Vũ Khắc Tiệp với sống mũi to bè kém thon gọn, khuôn mặt vì thế mà thiếu nét hài hòa. Gương mặt được nhận xét là nam tính góc cạnh nhưng lại không gây thiện cảm cho người đối diện khi nhìn anh.

Năm 2015-2016, ông trùm chân dài này bắt đầu can thiệp dao kéo để ưa nhìn hơn. Tuy nhiên nhìn sống mũi đã qua chỉnh sửa của anh, không ít người nhận xét sống quá cao tạo cảm giác rất bất hợp lý cho khuôn mặt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news