Tin mới

Vũ Khắc Tiệp bị chủ nợ tung bằng chứng bóc mẽ 'xù nợ' hàng tỷ đồng

Thứ hai, 06/01/2020, 16:54 (GMT+7)

Sau loạt bài viết 'bóc phốt' Vũ Khắc Tiệp được chia sẻ rầm rộ trên MXH, mới đây, một tài khoản tự nhận là chủ nợ đã tiếp tục tung bằng chứng mới.

Mới đây, dân tình xôn xao với hình ảnh Vũ Khắc Tiệp bị giang hồ đánh chảy máu vì không trả tiền vay nợ.

Được biết đến là ông bầu nổi tiếng bậc nhất showbiz cùng cuộc sống vương giả nên thông tin Vũ Khắc Tiệp vay nợ hàng tỷ đồng khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Hình ảnh Vũ Khắc Tiệp ngồi tại đồn công an với gương mặt dính máu khiến dư luận xôn xao. Ảnh: Facebook

Chia sẻ về bức ảnh này, trước đó, Vũ Khắc Tiệp còn chối đây đẩy và cho rằng sự việc xảy ra cách đây đã 5-6 năm trong một lần xô xát ở quan bar và cho biết đó là thời kỳ mình còn trẻ trâu.

Dòng trần tình của Vũ Khắc Tiệp mới đây. Ảnh: Facebook

Tuy nhiên, mới đây trên trang cá nhân của mình mới đây, ông bầu Vũ Khắc Tiệp lại lên tiếng và cho biết những hình ảnh đó này ra mới đây vào hồi tháng 7.

Tuy nhiên, Vũ Khắc Tiệp  cho biết do bị một người nói sai sự thật về mình nên đã hẹn gặp nhau để giải quyết. Tuy nhiên không hề đề cập đến số tiền bị chủ nợ "bóc phốt" trên MXH.

Những hình ảnh trong trạng thái bóc phốt Vũ Khắc Tiệp của 'chủ nợ' và loạt bằng chứng khiến dân tình không khỏi xôn xao. Ảnh: Facebook

Trước đó, chủ nợ đã đăng đàn bóc mẽ và tố Vũ Khắc Tiệp đang nói dối, nói không đúng sự thật.

Trong bài viết của mình, chủ tài khoản này đã đăng tải nhiều hình ảnh của Vũ Khắc Tiệp làm việc tại đồn công an và trong giấy biên lai của bệnh viện có xác nhận Vũ Khắc Tiệp chữa trị tại đây vào tháng 7 chứ không phải 5-6 năm về trước như lời Vũ Khắc Tiệp nói.

Hiện vẫn chưa rõ thực hư thông tin này như thế nào nhưng câu chuyện vẫn đang nhận được sự quan tâm của dư luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news