Tin mới

Vụ nã súng ở Nghệ An: Xác định được nghi phạm

Thứ năm, 06/11/2014, 11:15 (GMT+7)

Liên quan đến vụ nổ súng vào tối ngày 4/11 tại thành phố Vinh, theo điều tra ban đầu, lực lượng công an đã xác định được một số đối tượng liên quan và đang khẩn trương truy bắt.

 

 

Liên quan đến vụ nổ súng vào tối ngày 4/11 tại thành phố Vinh, theo điều tra ban đầu, lực lượng công an đã xác định được một số đối tượng liên quan và đang khẩn trương truy bắt.


Trước đó, vào tối ngày 4/11, một nhóm thanh niên đi ô tô đến số nhà 56 Trần Hưng Đạo, thuộc phường Đội Cung, TP.Vinh, Nghệ An và gõ cửa vào nhà. Sau vài phút, trong nhà xảy ra cãi vã và có tiếng súng nổ. Theo người dân chứng kiến thì tiếp sau đó có vài tiếng súng rồi nhóm thanh niên chạy lên ô tô bỏ trốn.

 

 

Vụ nổ súng đã khiến chị Nguyễn Thị Hằng, 32 tuổi tử vong trên đường đi cấp cứu. 2 người bị thương là công nhân vệ sinh thuộc công ty TNHH một thành viên môi trường Nghệ An. Đến thời điểm này, một nạn nhân bị thương nhẹ đã được xuất viện, còn nữ công nhân bị nhiều vết thương như đạn hoa cải găm vào đã được phẫu thuật và đã qua cơn nguy kịch.

Theo nhận định ban đầu, vụ đấu súng này có liên quan đến các băng nhóm xã hội đen, do mâu thuẫn trong làm ăn nên đã dùng súng và các hung khí khác để gây án, thanh toán lẫn nhau, nhưng khi nã đạn, không may trúng vào hai công nhân vệ sinh môi trường đô thị đang làm việc trên đường.

Công an thành phố Vinh và công an phường Đội Cung đã nhanh chóng triển khai lực lượng khám nghiệm hiện trường, điều tra, truy bắt thủ phạm.

Theo thông tin mới nhất thì qua truy xét dấu vết nóng và bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ, lực lượng công an đã xác định được một số đối tượng liên quan và đang khẩn trương truy bắt.

Mọi thông tin pháp luật được cập nhật liên tục tại chuyên mục báo pháp luật.

Theo ANTV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news