Tin mới

Vụ nam thanh niên hẹn bà bầu đi nhà nghỉ bị đánh: Triệu tập 5 người liên quan

Thứ tư, 06/06/2018, 15:49 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc nam thanh niên rủ bà bầu đi nhà nghỉ và bị đánh dã man, Công an huyện Phú Xuyên cho biết, đã mời những người tham gia đánh ghen lên trụ sở làm việc, còn nạn nhân bị đánh vẫn chưa lên trình báo.

Liên quan đến vụ việc nam thanh niên rủ Bà bầu đi nhà nghỉ và bị đánh dã man, Công an huyện Phú Xuyên cho biết, đã mời những người tham gia Đánh ghen lên trụ sở làm việc, còn nạn nhân bị đánh vẫn chưa lên trình báo.

Tin tức trên VOV cho hay, mới đây, trên mạng xã hội đăng tải một clip ghi lại nhóm thanh niên hành hung 1 thanh niên khác vì nghi người này hẹn vợ người khác đang có bầu đi nhà nghỉ. Được biết, sự việc xảy ra ở xã Đại Xuyên, Phú Xuyên, Hà Nội.

Thanh niên bị đánh tới tấp, bắt quỳ gối xin lỗi. Ảnh cắt từ clip.

Trước sự việc trên ngày 6/6, Công an huyện Phú Xuyên cho biết, đã mời những người tham gia đánh ghen lên trụ sở làm việc, còn nạn nhân bị đánh vẫn chưa lên trình báo.

Theo đại diện Công an huyện Phú Xuyên, nguyên nhân dẫn đến sự việc trên là do nam thanh niên thường xuyên nhắn tin trên zalo cho chị N.T.L.H. (SN 1999, ở Phú Xuyên, Hà Nội), chị H. đã có gia đình và đang mang bầu.

Tiền Phong đăng tải, sau đó, chị H. cho chồng của mình là anh L.V.H. (SN 1998) xem tin nhắn. Tiếp đó, anh H. dùng điện thoại nhắn tin hẹn nam thanh niên đến khu vực xã Đại Xuyên để gặp mặt. Cùng lúc, anh H. gọi nhóm bạn đi cùng.

Khi thấy nam thanh niên, H. cùng nhóm bạn gồm L.V.C (SN 1995), L.V.T (SN 1993), N.V.H (SN 1995) và L.V.T (SN 1995) cùng trú ở xã Minh Đức (huyện Ứng Hòa) hành hung đánh nam thanh niên rồi quay clip đưa lên mạng xã hội.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news