Tin mới

Vụ nữ sinh bị người yêu đâm do ghen tuông: Cả 2 đã qua cơn nguy kịch

Thứ tư, 21/12/2016, 15:23 (GMT+7)

Tin mới liên quan đến vụ nam thanh niên dùng dao đâm bạn gái rồi tự sát ở trung tâm Sài Gòn, nghi can Hòa khai báo nguyên nhân ban đầu là do vì quá ghen tuông nên đã dùng dao đâm bạn gái nhiều nhát rồi tự tay đâm mình.

Tin mới liên quan đến vụ nam thanh niên dùng dao đâm bạn gái rồi tự sát ở trung tâm Sài Gòn, nghi can Hòa khai báo nguyên nhân ban đầu là do vì quá ghen tuông nên đã dùng dao đâm bạn gái nhiều nhát rồi tự tay đâm mình.

Nhiều người quen biết với 2 người cho hay, đôi trẻ này có quan hệ tình cảm trong thời gian dài. Ảnh: PV

Theo thông tin trên An ninh Thủ đô, Trí thức trẻ, chiều 20/12, nghi can Nguyễn Thái Hòa (SN 1992, ngụ tỉnh Cà Mau), đang được lực lượng chức năng quận 1 giám sát tại bệnh viện đa khoa Sài Gòn.

Nạn nhân là sinh viên Nguyễn Thị Thanh T. (21 tuổi, ngụ Q.Tân Phú) đang được điều trị tại Bệnh viện 115. Theo đó, cả 2 đã qua cơn nguy hiểm.

Được biết, 2 người đang theo học cùng một trường đại học ở địa bàn TP. HCM. Theo thông tin từ Công an, bước đầu Hòa thừa nhận đã dùng dao đâm bạn gái rồi tự tay đâm mình.

Hiện trường vụ việc.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do Hòa quá ghen tuông vì nghi ngờ bạn gái quen người khác nên đã ra tay với bạn gái. Ngoài ra, nhiều người quen biết với 2 người cho hay, đôi trẻ này có quan hệ tình cảm trong thời gian dài.

T. đang là sinh viên khoa Giáo dục Tiểu học của trường Đại học Sài Gòn. T. bị đâm nhiều nhát trên người ở phần ngực, tay, chân. Nhưng có 1 vết đâm sâu ở ngực dẫn tới thủng phổi. Tuy đã qua cơn nguy hiểm nhưng cô gái vẫn chưa tỉnh.

Nghi phạm Hòa được đưa vào cấp cứu ở Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn với 4 vết thương ở phần bụng bên phải. Trong số đó, có 1 vết thương xuyên thấu vào trong nội tạng, chảy 600ml máu...

Theo một số người thân trong gia đình T. cho biết, khoảng 1 tuần trước lúc xảy ra vụ việc, T. chủ động chia tay Hòa. Sau đó Hòa nhiều lần hăm họa rằng sẽ giết chết .T nếu cô đòi chia tay.

Trước khi xảy ra sự việc, trên Facebook của nghi can Hòa có viết status đầy ám ảnh: “ngay mai toi se ra sao con 2 tieng 43p nua ket thuc tai day” (Ngày mai tôi sẽ ra sao còn 2 tiếng 43 phút nữa kết thúc tại đây).

Khoảng 10h sáng cùng ngày, nghi can Hòa điều khiển xe máy chở bạn gái trên đường Tôn Đức Thắng. Khi đến đoạn cách giao lộ với đường Lê Duẩn khoảng 100m thuộc phường Bến Nghé, quận 1, thì tấp xe vào vỉa hè. Lúc này, 2 bên xảy ra cãi vã, bất ngờ Hòa dùng dao đâm bạn gái trọng thương rồi tự tay đâm mình. Mọi người xung quanh ứng cứu không kịp.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news