Tin mới

Vụ nữ sinh đánh nhau, lột nội y: Một đối tượng nghi tàng trữ ma túy

Thứ tư, 02/04/2014, 10:28 (GMT+7)

Sau khi clip nữ sinh đánh nhau xé áo, lột nội y được phát tán trên mạng khiến mạng\nkhiến cộng đồng mạng vô cùng bức xúc thì lại nhận thêm được thông tin phát hiện\ntrong người một nữ sinh có giấu chất ma túy.

 

 

(Tinmoi.vn) Sau khi clip nữ sinh đánh nhau xé áo, lột nội y được phát tán trên mạng khiến mạng khiến Cộng đồng mạng vô cùng bức xúc thì lại nhận thêm được thông tin phát hiện trong người một nữ sinh có giấu chất ma túy.

Thông tin về các nữ sinh nhanh chóng được cập nhật, theo thông tin ban đầu cho biết, các nữ sinh này là học sinh của Trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm và THPT Bãi Cháy.

Nghi án nhóm nữ sinh đánh hội đồng, lột đồ tàng trữ ma túy

Các nữ sinh này là học sinh của Trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm và THPT Bãi Cháy.

Do mâu thuẫn chuyện tình cảm cá nhân, nên sau khi tan học trưa ngày 1/4, hai nhóm học sinh hẹn nhau ra đường Hoàng Quốc Việt, khu Đông Hùng Thắng 2, phường Bãi Cháy, Tp Hạ Long để nói chuyện, giải quyết vấn đề.

Tuy nhiên, chưa kịp nói rõ vấn đề thì máu côn đồ nổi nên, không kiềm chế được nhóm nữ sinh mặc áo đồng phục lao vào nhóm cô gái áo đỏ túm tóc, đạp, đá thậm chí là xé áo lột nội y một cách không thương tiếc khiến cho cô gái áo đỏ này được một phen ê chề trước sự chứng kiến của nhiều người.

Cho đến khi lực lượng chức năng đên giải quyết thì bất ngờ phát hiện trong người một nữ sinh cất giấu ma túy. Ngay sau đó vụ việc đã được công an TP Hạ Long đưa về tiếp tục điều tra, làm rõ.

V.T

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news